Honda Civic Hatchback 2022 เวอร์ชั่นเติมเครื่องเคียงจากโรงงาน หล่อแค่ไหน…เมื่อโดน (ใส่) ของ ?


หลังจากเปิดตัวแบบสดๆ ร้อนๆ พร้อมเรียกศรัทธาจากแฟนๆ คืนมาได้อย่างน่าประทับใน Honda Civic Hatchback 2022 ก็เผยโฉมชุดแต่งจากโรงงาน ที่ช่วยเติมเต็มภาพลักษณ์ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น แน่นอนว่า…ของที่ใส่เข้าไปนั้น ไม่ใช่ขอองแบรนด์อื่นใด แต่เป็นสำนักแต่งคู่บารมีของแบรนด์ Honda อย่าง Modulo นั่นเอง ไปดูกันเลยดีกว่าว่า…เมื่อจับเอา Honda Civic Hatchback 2022 จะหล่อโดนใจขึ้นมากแค่ไหน ?

Honda Civic Hatchback 2022 เวอร์ชั่นเติมหล่่อด้วยชุดแต่งจากโรงงาน

สำหรับภาพของ Honda Civic Hatchback 2022

ปรากฏในเว็บไซท์ของ Honda ในญี่ปุ่น ซึ่งทางฝั่งฝรั่งยังสงสัยกันอยู่ว่า จะมีจำหน่ายทางฝั่งตะวันตกด้วยหรือไม่ (แต่ในไทย…คาดว่าไม่น่าพลาดนะ) โดยรายละเอียดการตกแต่ง เน้นภาพลักษณ์ที่ดุดันมากขึ้น เริ่มตั้งแต่ในด้านหน้าที่มีการเพิ่มลิ้นหน้า, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, เวทเทอร์การ์ด, ชุดหางหลัง เหนือชิ้นท้ายเดิมจากโรงงานที่มาในทรงตูดเป็ด (ใช้กับรุ่นซีดานได้ด้วย) และล้อสีทูโทนจาก Modulo 

ล้อไซส์ 18 นิ้ว สีทูโทนจาก Modulo

ครอบกระจกสีดำ พร้อมไฟเลี้ยว LED

สคัพเพลท พร้อมแถบเรืองแสง Civic

Welcome Light ของเล่นที่รถยุคนี้…ต้องมี !

ไม่ใช่แค่ภายนอก…ซึ่งแม้จะไม่มีภาพประกอบ แต่ทาง Honda ยังเตรียมชุดแต่งภายในห้องโดยสาร สำหรับ Honda Civic Hatchback 2022 เช่น ชุดตกแต่งคอนโซล, ที่วางแก้วน้ำ พร้อมรายละเอียดอื่นๆ เช่น สคัพเพลทเรืองแสง, ไฟส่องพื้น Civic ที่กระจกมองข้าง แน่นอนว่า…องค์ประกอบเล็กๆ เหล่านี้ จะเป็นที่ชื่นชอบของสาวก Honda Civic Hatchback 2022 และพวกเขาจะอยากได้มันมาครอบครองอย่างแน่นอน แม้ว่าราคาจะยังไม่เปิดเผย แต่เชื่อได้เลยว่า…มีหลายคน ที่กำเงินรอไว้แล้วแหละ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Honda


Related posts

Bentley ยัน…เลิกใช้เครื่องยนต์ W12 เตรียมหันมาเอาดีกับขุมพลัง Ultra Performance Hybrid

Mugen Honda Civic Type R ปล่อยชุดแต่ง Group A จัดเต็มทั้งความหล่อและสมรรถนะที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

Porsche Taycan 2024 ยกระดับประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบครบครันในทุกมิติ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม