ขับซ่า 7HD

โครงการ  Issara Residence Rama 9 ( Supercar Garage House) ลักชัวรี่ที่มาพร้อมกับ Garage House สำหรับจอด และดูแลรักษารถ Supercar โดยเฉพาะ

บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และโรงแรมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ อาทิ โครงการ Issara Residence Rama 9, Baan Issara Bangna, Sri…

Read more

Great Wall Motor หนึ่งในแบรนด์ที่พร้อมมุ่งสู่ “ความเป็นกลางทางคาร์บอน” ด้วยพลังงานไฮโดรเจน

ความเป็นกลางทางคาร์บอน เชื่อว่าหลายท่านคงเคยได้ยินคำนี้อย่างหนาหูในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่หลายๆ แบรนด์รถยนต์ มีความตื่นตัวในเรื่องผลกระทบ…

Read more

เจาะรายละเอียด Honda CR-V เทียบ 5 รุ่นย่อย รุ่นไหนคุ้มที่สุด คันไหนเหมาะกับใคร ?

Honda CR-V เจนเนอเรชั่นที่ 6 เปิดตัวในประเทศไทยด้วย 5 รุ่นย่อย ซึ่งแยกรูปแบบขุมพลัง ระบบขับเคลื่อน รวมถึงจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยารได้อย่า…

Read more

เทียบ Ford Ranger Raptor 2.0 Bi-Turbo vs. V6 3.0 Twin Turbo ส่วนต่าง 150,000 บาท อะไรหายไปบ้าง ?

Ford เปิดตัวปิคอัพสมรรถนะสูง Ford Next Gen Ranger Raptor ไปเมื่อช่วงต้นปีก่อน ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับวงการปิคอัพเมืองไทย ด้วยการจับเอาขุมพลัง V6…

Read more

รีวิว Ford Everest ขุมพลังดีเซล V6 3.0 ลิตร รถครอบครัวตัวละครลับ…เวอร์ชั่นลองขับจริง !

Ford Everest 2022 เปิดตัวในประเทศไทยด้วย 4 รุ่นย่อย ซึ่งภาพรวมในการออกแบบ ถือว่าแบ่งกลุ่มลูกค้าตามงบประมาณ และทริมการตกแต่งอย่างชัดเจน เช่น ในรุ่…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม