รถไฟฟ้า

Porsche Taycan 2024 ยกระดับประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบครบครันในทุกมิติ

Porsche ได้พัฒนา Taycan ให้คลอบคลุมหลายด้านครบครันทุกมิติ โดย Porsche Taycan รุ่นใหม่นี้ จะมาพร้อมกับพละกำลังที่มากขึ้น ระยะทางวิ่งได้ไกลขึ้น อัต…

Read more

Mini Aceman ครอสโอเวอร์ EV น้องใหม่ รุ่นล่าสุด อยากสนุกก็ได้ อยากใช้งานก็พอดีมือ

Mini เปิดตัวครอสโอเวอร์พลังไฟฟ้ารุ่นล่าสุดในชื่อ Aceman ภายในงาน Beijing Auto Show 2024 โดยการถือกำเนิดของ Mini Aceman ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการ…

Read more

Honda เปิดตัว e:NP2 และ e:NS2 ครอสโอเวอร์ EV ในงาน Beijing Auto Show 2024

ภายในงาน Beijing Auto Show 2024 นอกจากแบรนด์ Honda จะเปิดตัวแบรนด์ย่อยใหม่ Ye เพื่อรองรับกลุ่มลุกค้ากลุ่ม Young Age แล้ว ทางค่ายยังได้เปิดตัวรถยน…

Read more

Mercedes-Benz G580 EQ Technology ถือกำเนิด Geländewagen ที่แรงที่สุดที่เคยมี !

มาตามคำเรียกร้อง สำหรับตัวลุยพันธุ์แกร่ง G-Class เวอร์ชั่นไฟฟ้า ที่คราวมาในชื่อที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกคุ้นเคยมากขึ้น Mercedes-Benz G580 with EQ Techn…

Read more

Geely Panda Mini EV Go Kart Edition แต่งหล่อฟอร์มซิ่ง วิ่งจริงเน้นจ่ายตลาด

Geely หนึ่งในแบรนด์รถยนต์ระดับแนวหน้าของประเทศจีน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ใช้รถ EV ขนาดเล็ก ด้วยการส่งรถในพิกัด Kei Car ที่ได้รับการปรับภาพ…

Read more

BYD เตรียมเปิดตัว Blade Battery Gen 2 ฟุ้ง…เคลมระยะ 1,000 กม. ต่อชาร์จ !

BYD ค่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ดังจากประเทศจีน เตรียมจะเปิดตัวนวัตกรรม BYD Blade Battery เจนเนอเรชั่นที่ 2 ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจุดเด่นในความเป…

Read more

Kia ลั่น ! เปิดตัวรถ EV ครบ 15 รุ่น ภายในปี 2027 หากมีรุ่นประกอบจีนเพิ่ม คนไทยอาจได้ลุ้นสัมผัส

ถือว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่กำลังมาแรงในบ้านเรา โดยในงาน Motor Show ที่ผ่านมา ค่าย Kia รถยนต์แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีใต้ สามารถทำยอดจองได้กว่า 1,10…

Read more

Mercedes-Benz ส่งสัญญาณปล่อย EQG พร้อมโชว์สมรรถนะโหด “คันไหนไปได้…G ไปได้สุดกว่า”

ก่อนจะถึงกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี ค่าย Mercedes-Benz ใช้โอกาสนี้ ทะยอยปล่อยคลิปของตัวลุยระดับไอคอนิคขุมพลังไฟฟ้าในรหัส EQG หรือ El…

Read more

สถิติชี้…1 ใน 5 ของรถ EV ที่ขายในยุโรป เป็นรถจากจีน โตขึ้น 45% จากปีที่ผ่านมา !!!

จากภาพที่เห็นภายในงาน Motor Show 2024 หรือแม้แต่การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของอุตสหกรรมยานยนต์ (โดยเฉพาะในรูปแบบ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วน) ในประเทศไทย…

Read more

Liberty Walk จับมือ Formula E ปั้นชุดแต่งอวดโฉมในการแข่งขัน Tokyo E-Prix 2024

มักจะมีอะไรแบบ “สุดขอบ” มาเซอร์ไพรซ์แฟนๆ อยู่เสมอ สำหรับสำนักแต่งรถยนต์ชื่อกระฉ่อนจากแดนอาทิตย์อุทัย นามว่า Liberty Walk ซึ่งล่าสุดได…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม