โปรโมชั่น ล่าสุด

เบ็นดิกซ์เปิดตัวชุดอัพเกรดคิท ตอบโจทย์สายออฟโรด เสริมสมรรถนะเบรกขั้นสุด

เบ็นดิกซ์เปิดตัวชุดอัพเกรดคิท ตอบโจทย์สายออฟโรด เสริมสมรรถนะเบรกขั้นสุด บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ…

Read more

แรงทั้งรถ แรงทั้งคน เติมบางจากดีเซลทุกชนิด รับฟรี M-150 1 ขวด

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  จัดสมนาคุณลูกค้าส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เพิ่มแรงให้ทั้งรถทั้งคน  สมาชิกบางจากกรีนไมลส์เติมน้ำมันบาง…

Read more

“บางจากกรีนไมลส์” มอบสิทธิประโยชน์โดนใจเฉพาะสมาชิก น้ำมันขึ้นเท่าไหร่ “รับคะแนนคืนเท่านั้น” ในวันแรกที่เติม

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ให้สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ กับโครงการ “ขึ้นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น” โดยเมื่อสมาชิกเต…

Read more

ควิกเลนจัดโปรแรงจุใจต้อนรับวันแม่ มอบส่วนลดคาร์ซีทและยางชั้นนำราคาสุดคุ้มตลอดเดือนสิงหาคม

ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ จัดแคมเปญ “ควิกเลน ห่วงใย มอบความปลอดภัยทั้งแม่และลูก” จัดเต็มโปรโมชั่…

Read more

แวะค็อกพิทก่อนลุยทริปหยุดยาว รวมโปรดูแลครบ…จบบริบูรณ์ทุกเรื่องรถ รับส่วนลดยางสูงสุด 800 บาท รับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 500 บาท

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร จัดรวมโปรโมชั่นรับวันหยุดยาวในเดือนเมษายน ตอกย้ำ “มาที่ค็อก…

Read more

โค้งสุดท้าย Motor Show 2022 รวมทุกโปรโมชั่นสุดจี๊ด ! จัดเต็มขนาดนี้…พี่ไม่ซื้อไหวเหรอ ?

ในงาน Bangkok International Motor Show 2022 นอกจากรถใหม่ๆ รวมถึงสิ่งสวยๆ งามๆ ที่น่าสนใจที่นำมาจัดแสดงภายในงานแล้ว สิ่งหนึ่งอันเป็นที่ต้องการของท…

Read more

รวมโปรโมชั่น ผ่อน 0% ในงาน Motor Show 2022 จะออกรถทั้งที เจอดีลนี้…พลาดไม่ได้ !!!

ในงาน Motor Show 2022 นอกจากจะมีรถรุ่นใหม่ๆ ที่ชิงพื้นที่เปิดตัวภายในงานกันแบบคับคั่ง รวมถึงบรรดารถยนต์พลังงานไฟฟ้าหรือ EV Car ที่แบรนด์ชั้นนำประ…

Read more

ฮอนด้าชูไฮไลต์ ยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV นำโดย ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ในงานมอเตอร์ โชว์ 2022

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชูไฮไลต์ไลน์อัป e:HEV นำโดย ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ และยนตรกรรมที่มาพร้อมขุมพลังฟูลไฮบริด e:H…

Read more

GWM ปรับราคา Ora Good Cat ทุกรุ่นย่อย ค่าตัวเริ่มต้นเพียง 8.25 แสนบาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิต ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยใน…

Read more

Motor Expo 2021 เมื่อรถของยุค Plug In Hybrid ที่พยายามจะไม่ใช่ไฮบริดที่เราคุ้นเคยอีกต่อไป

งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 หรือ Motor Expo 2021 ในปีนี้ เราได้เห็นถึงแนวทางและความก้าวหน้าในการพัฒนาที่เปลี่ยนไปอย่างก้าวกระโดด จากเดิมที่เราคุ้…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม