รถยนต์

Porsche Taycan 2024 ยกระดับประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบครบครันในทุกมิติ

Porsche ได้พัฒนา Taycan ให้คลอบคลุมหลายด้านครบครันทุกมิติ โดย Porsche Taycan รุ่นใหม่นี้ จะมาพร้อมกับพละกำลังที่มากขึ้น ระยะทางวิ่งได้ไกลขึ้น อัต…

Read more

BYD Shark 2025 ปิคอัพขุมพลัง Plug-In Hybrid เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 14 พฤษภาคมนี้

หลังจากที่มีภาพหลุดในช่วงเวลาการทดสอบออกมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดปิคอัพรุ่นแรกของค่าย BYD ก็ได้ฤกษ์รอวันเผยโฉมอย่างเป็นทางการ โดยการถือกำเนิดของป…

Read more

BMW M4 CS อีกขั้นของคนชอบลุคสปอร์ต ที่สุดแห่งแรงปรารถนาของสาวก Bimmer

เมื่อช่วงต้นปี 2023 ค่าย BMW ได้เปิดตัวซีดานพันธุ์สปอร์ตอย่าง BMW M3 CS รถที่ได้ชื่อว่าเป็น 4 ประตู รุ่นเล็กที่ทรงพลังและเร้าใจที่สุดที่ค่ายดังแห…

Read more

MG Extender 2024 อัพภาพลักษณ์ดุดัน พร้อมเติมฟังค์ชั่นความปลอดภัยให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น

MG Extender ปิคอัพนอกกระแสจากแผ่นดินใหญ่ ทำตลาดที่ประเทศออสเตรเลียในชื่อ LDV T60 ประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ Max Plus สำหรับทำตลาดในปี 2024 ซึ่งการอัพเ…

Read more

Mercedes-AMG CLE 53 4Matic+ Cabriolet รุ่นที่ทรงพลังที่สุดของตระกูล ด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบ เทอร์โบไฟฟ้าคู่

ก่อนที่ฤดูร้อนจะมาเยือนซีกโลกตะวันตก ค่าย Mercedes-AMG ก็ได้ฤกษ์ใช้โอกาสนี้ในการเปิดตัวสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหญ่อย่าง CLE 53 4Matic+ Cabriolet ซึ่…

Read more

Mercedes-Benz ยัน…ทำตลาด G-Class รุ่นเรื่องยนต์สันดาปต่อไป ตราบใดที่ยังมีคนต้องการ !

ในวงการรถยนต์หลายสิบปีที่ผ่านมา…มีรถยนต์เพียงไม่กี่รุ่น ที่ใช้ดีไซน์ในรูปแบบเดิมๆ แต่ยังคงทำตลาดมาได้ต่อเนื่องหลายทศวรรษ แน่นอนว่าหนึ่งในนั…

Read more

Mercedes-Benz เผยทีเด็ด…อัพ G-Class เวอร์ชั่นไฟฟ้า ให้สามารถวิ่งได้ทะลุ 600 กม. ต่อชาร์จ !

หลังจากที่ Mercedes-Benz G580 with EQ Technology เปิดตัวในงาน Beijing Auto Show 2024 สิ่งที่หลายคนยังคาใจกับตัวลุยทรงกล่องผู้นี้ คงไม่ใช่เรื่องสม…

Read more

BMW ประกาศ…หยุดใช้อักษร i กับรถที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป ป้องกันความสับสนกับรถในกลุ่ม BEV

หากคุณเป็นสาวกบีมเมอร์ตัวจริง แน่นอนว่าคุณอาจคุ้นเคยกับตัวอักษร i ที่เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงคุณลักษณะของรถรุ่นนั้นๆ เช่น BMW 318i, BMW 525i อัน…

Read more

Honda Prelude 2025 อาจมาพร้อมขุมพลัง Hybrid 207 แรงม้า พร้อมประกาศตัวเป็นคู่ฟัด GR86

ในงาน Tokyo Motor Show ปีก่อน ค่าย Honda สร้างความประหลาดใจด้วยการเผยโฉมรถต้นแบบ Honda Prelude ซึ่งเป็นข้อมูลที่ทางค่ายออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เตรี…

Read more

Lexus ประเทศไทย เปิดตัว NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมเพิ่มรุ่นย่อย 450h+ Overtrail

เลกซัส ประเทศไทย นำเสนอ Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด Overtrail ด้วยการออกแบบให้มีภาพลักษณ์ระดับพรีเมียม สะท้อนถึงแนวคิดของความยั…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม