มอเตอร์ไซค์-โปรโมชั่น

ฮอนด้าจัดให้กับ Service Happy Time is calling! ซ่อมรถแบบอิ่มฟิน จองคิวซ่อมเลยที่ My Honda Moto

ฮอนด้าส่งมอบความสุขให้ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า เพียงจองคิวซ่อมรถผ่านแอพพลิเคชัน My Honda Moto รับฟรีทันที E-COUPON ส่วนลด McDon…

Read more

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ ยกทัพรถจักรยานยนต์ Honda จัดโปรแรง Big Motor Sale 2022

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดโปรแรงใน งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ Big Motor Sale 2022 ไม่ว่าจะเป็น…

Read more

Audi X Ducati Clearance Sale ครั้งแรกในรอบ 3 ปี ยกขบวนรถป้ายแดง ไมล์น้อยกว่า 100 คัน ลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย และ ประธานกรรมการบริหาร ดูคาติ ประเทศไทย (บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน) เปิดเผยว่า “จา…

Read more

Ducati Thailand ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดโปรสุดว้าว ! ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ย 0% พร้อมเซอร์วิสเริ่ม 2,990 บาท

ดูคาติ ประเทศไทย โดย บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Ducati อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบแคมเปญสุดพิเศษ เฉลิม…

Read more

Triumph ชวนไรเดอร์เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ฟรี…ประกันภัยชั้น 1 พร้อมข้อเสนอสูงสุดถึง 50,000 บาท

Triumph Motorcycle (ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์) เปิดโปรโมชันสุดพิเศษรับปีใหม่ให้ไรเดอร์ได้จับจองรถจักรยานยนต์คู่ใจคันใหม่ได้ง่ายกว่าเดิม กับข้อเสนอ…

Read more

Triumph เปิด 4 บริการ Triumph Total Care อุ่นใจก่อนออกสตาร์ท โลดแล่นปลอดภัยทุกการเดินทาง

สำหรับไรเดอร์ทุกคนนอกจากรถจักรยานยนต์ที่ใช้จะถือเป็นเพื่อนคู่ใจคันโปรดที่พาคุณโลดแล่นอย่างสนุกสนานทุกการเดินทางแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เล…

Read more

5 อันดับ Bigbike สุดฮอตในงาน Motor Expo 2021 ดีไซน์โดน ราคาได้…ต้องคันนี้เลย

แม้จะเพิ่งเริ่มงานมาเพียงไม่กี่อึดใจ แต่ต้องยอมรับว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 หรือ Motor Expo 2021 ถือว่าคึกคักไม่แพ้ปีอื่นๆ แม้ว่าหลายคนจะ…

Read more

Bajaj Dominar 250 สปอร์ตทัวร์เรอร์ออพชั่นล้น เคาะราคาเข้าถึงง่าย 1.05 แสนบาท

Vroom Thailand (วรูม ไทยแลนด์) รุกตลาดปลายปี ประกาศเปิดตัว Bajaj Dominar 250 สปอร์ตทัวร์เรอร์ไบค์ระดับ Entry Class ที่มาพร้อมอ็อพชั่น และเทคโนโลย…

Read more

ดีลใหญ่แห่งปีเริ่มขึ้นแล้ว ดูคาติ เปิดแคมเปญ Motor Expo พร้อมดูแลรถใหม่ทุกคันด้วย Ducati Worry-Free ฟรีค่าบำรุงรักษา 4 ปี แถมประกันภัยชั้น 1

ดีลใหญ่แห่งปีเริ่มขึ้นแล้ว ดูคาติ ประเทศไทย เขย่าตลาดบิ๊กไบค์อีกระลอก เปิดแคมเปญ Motor Expo พร้อมดูแลรถใหม่ทุกคันด้วย Ducati Worry-Free ฟรีค่าบำร…

Read more

Honda PCX160 ลุคใหม่เพิ่มความสปอร์ต ตอกย้ำความเป็น Iconic แห่งวงการ Premium AT เมืองไทย

Honda เปิดตัว Honda PCX160 ยกระดับความเท่ เติมเต็มความสปอร์ตด้วยสีสันใหม่ล่าสุดที่มีเอกลักษณ์ ตอกย้ำความเป็น Iconic ที่ผู้ครอบครองภาคภูมิใจ สะท้อ…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม