ไทยฮอนด้า ร่วมกับ ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ ยกทัพรถจักรยานยนต์ Honda จัดโปรแรง Big Motor Sale 2022


ไทยฮอนด้า ร่วมกับ ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดโปรแรงใน งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ Big Motor Sale 2022 ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ผลิตในประเทศไทย และที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น รถสปอร์ต และรถฮอนด้า เอ.ที. รวมไปถึงรถไลฟ์สไตล์จาก CUB House ศรีนครินทร์ ที่ยกขบวนมาเปิดรับจองทั้ง Dax, Monkey, CT125 และ C125

สำหรับบูธรถจักรยานยนต์ Honda ในงาน Big Motor Sale ครั้งนี้ พร้อมส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยพิเศษเพียง 3.19% ต่อปี ฟรี ! ประกันภัยชั้น 1, ทะเบียน, พรบ. และของแถมรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 32,000 บาท ในส่วนของลูกค้ารถจักรยานยนต์ เอ.ที. พิเศษกับโปรโมชั่น ฟรีดาวน์, ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.19% ต่อปี พร้อมของแถม และสำหรับลูกค้า CUB House จะได้รับดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.59% ต่อปี แถมฟรี…พรีเมียม Box set ในรุ่น C125 และ CT125

สำหรับใครที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองประสบการณ์การขับขี่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด สามารถเข้าไปสอบถาม หรือดูรถตัวจริงได้ทุกรุ่นที่บูธรถจักรยานยนต์ Honda ในงาน Big Motor Sale 2022 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ได้ตั้งแต่วันที่ 19-28 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


Related posts

รีวิว Triumph Tiger 900 GT Pro vs. Rally Pro คันไหนที่ใช่ ? เลือกให้ถูกสไตล์แล้ว…ลุย !!!

H.O.G.™ Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจ ควบ Harley-Davidson® ตะลุยดินแดน Wild Wild West เขาใหญ่!!!

D.I.D แบรนด์โซ่รถจักรยานยนต์จากญี่ปุ่น เปิด Flagship store แห่งแรกที่บางแสน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม