มอเตอร์ไซค์-ใหม่

รีวิว Triumph Tiger 900 GT Pro vs. Rally Pro คันไหนที่ใช่ ? เลือกให้ถูกสไตล์แล้ว…ลุย !!!

Triumph Tiger 900 รถในสไตล์ Dual Purpose พิกัด Middle Weight ของค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังจากฝั่งอังกฤษ เปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อปี 2020 ณ เวลานั้น…

Read more

Ducati Diavel V4 อสุรกายในลุคสุดหรู โดยมี Bentley Batur เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ

อาจไม่ใช่เรื่องแปลก หากเราเห็นมอเตอรืไซค์แบรนด์ Ducati ทำการ Collab กับรถยนต์แบรนด์ดังต่างๆ แต่โดยปกติแล้ว การผสานดีไซน์ของทั้ง 2 แบรนด์ มักจะเป็…

Read more

BMW M1000 XR ทัวริ่งที่ซิ่ง และเร้าใจที่สุดเท่าที่ค่ายใบพัดเคยมีมา !

BMW Motorrad เปิดตัว BMW M1000 XR มอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตทัวริ่ง ที่ได้รับการยกระดับสมรรถนะสู่ความเป็นสองล้อในตระกูล M Bike ซึ่งนอกจากการอัพขุมพลั…

Read more

เจาะ Special Edition ตัวพิเศษของ New Honda Giorno+ เพิ่มสไตล์ให้ High ไปอีกขั้น โดย H2C

หลังจากที่ไทยฮอนด้าได้มีการเปิดตัว New Honda Giorno+ รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashion ที่ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้ว…

Read more

ฮอนด้าเปิดตัว Honda CBR1000RR-R SP ลายพิเศษ Moto2 ThaiGP Limited Edition ผลิตจำกัด 3 คันในโลก!

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ส่งมอบประสบการณ์พิเศษจากนักแข่งระดับโลก “ก้อง-สมเกียรติ จันทรา” นักแข่ง โมโตทูเจ้าของสถิติคนไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแช…

Read more

New Honda GIORNO+ เทคโอเวอร์สยามสแควร์ รวมตัวคนมีสไตล์ในงาน ‘The New High Experience’

ไทยฮอนด้า ปิดพื้นที่สยามสแควร์บล็อกไอ และสยามสแควร์ซอย 2 จัดอีเวนต์ใหญ่ใจกลางสยามเพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบนิวไฮผ่านโมเดลใหม่ล่าสุด New Honda Giorn…

Read more

ไทยฮอนด้าชวนเจ้าของรถ New Honda Giorno+ ร่วมงาน The New High Experience แบบ Exclusive เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า เฉพาะ 100 คันแรก

ไทยฮอนด้า มอบ 4 สิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของรถ New Honda Giorno+ ที่ลงทะเบียนร่วมงาน “The New High Experience” 100 คันแรกเท่านั้น รับสิทธิ์เข้าชมคอนเส…

Read more

Ducati Monster 30° Anniversario ฉลอง 3 ทศวรรษ กับตำนานแห่งนิยาม “Naked Bike”

Naked Bike นิยามสำหรับมอเตอร์ไซค์เปลือยแฟริ่ง ที่ไบค์เกอร์หลายๆ คนคงคุ้นมาแล้วหลายทศวรรษ แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า…จุดเริ่มต้นในความเป็น Nak…

Read more

“APRILIA TUAREG 660” การกลับมาของมอเตอร์ไซค์ออฟโรดระดับตำนาน กับ THE SPIRIT OF EXPLORATION ที่สุดแห่งเทคโนโลยีในซีรีส์ 660

สุดยอดสมรรถนะของออฟโรดพันธุ์แกร่ง ที่ผสานเข้ากับประสิทธิภาพของการขับขี่ทางเรียบอันแสนสะดวกสบาย และไร้ข้อจำกัด พร้อมสมดุลอันยอดเยี่ยมระหว่างน้ำหนั…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม