มอเตอร์ไซค์-ไฟฟ้า

Verge Motorcycle x Mika Häkkinen Signature Edition เนรมิตรซูเปอร์ไบค์ไฟฟ้ามูลค่าแตะ 3 ล้านบาท !!!

หลังจากที่วางมือจากการแข่งขัน อดีตแชมป์โลก Formula One 2 สมัย อย่าง Mika Häkkinen ก็ผันตัวเองมาเป็นที่ปรึกษาให้กับ Verge Motorcycle แบรนด์ผู้ผลิต…

Read more

Honda ประกาศพัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า วางเป้าเปิดตัวไม่น้อยกว่า 10 รุ่น ภายในปี 2025

Honda Motor Japan (ฮอนด้ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น) ประกาศแผนงานสำหรับธุรกิจรถจักรยานยนต์ เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2022 วางเป้าหมายสู่ความเป็นกลางทางคา…

Read more

Honda BENLY e: เตรียมผลิตในไทยปลายปีนี้ พร้อมแสดงความเป็นผู้นำในวงการสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

ไทยฮอนด้า ประกาศประกอบรถสกูตเตอร์ไฟฟ้า Honda BENLY e: ภายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 นี้ เบื้องต้นเตรียมลงนามบันทึกข้อตกลงกับภาครัฐ (MOU) เพื่อเ…

Read more

Honda BENLY e: รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ดีไซน์มินิมอลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

Honda BENLY e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเครือข่ายพันธมิตรของฮอนด้าทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะธุรกิจ Food delivery ที่ใช้ในธ…

Read more

Yamaha E01 (ว่าที่) มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่าย ค่าไฟเท่าไหร่…เมื่อใช้งาน 100 กม. ?

ในงาน Motor Show ครั้งที่ผ่านมา นอกจากบรรดารถรุ่นใหม่ๆ รวมถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ยกทัพมาอวดโฉมให้ได้ชมกันอย่างจุใจแล้ว ยังมีรถอีกหนึ่งรูปแบบ ที่…

Read more

Ducati เปิดผ้าคลุม V21L ว่าที่ตัวแข่ง MotoE พร้อมแง้มไต๋ ถ้าไปได้ดี…อาจมีเวอร์ชั่นผลิตขาย !

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับตัวแข่ง MotoE จากค่ายสีแดงแห่งโบโลญญี่ แบรนด์ชั้นนำในวงการแข่งขันระดับโลก โดยการเปิดตัวซูเปอร์ไบค์พลังไฟฟ้า Ducati V…

Read more

Triumph TE-1 สองล้อพลังไฟฟ้า ภายใต้การพัฒนาจากทีมแข่ง Williams Formula 1

ด้วยกระแสการเปลี่ยนแปลงจากยุคของเครื่องยนต์สัมชนดาป สู่รถยนต์ในรูปแบบพลังงานไฟฟ้า ทำให้หลายๆ ค่ายต่างต้องปรับตัวเพื่อเปลี่ยนถ่ายรูปแบบของผลิตภัณฑ…

Read more

BMW Concept CE 02 สองล้อของคนรุ่นใหม่ ไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัดไปอีกขั้น

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางค่าย BMW Motorrad ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พลังไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ในชื่อ BMW CE 04 ไปแบบสดๆ ร้อนๆ แต่ด้วยความไม่หยุดนิ่งของค…

Read more

EV Bike เวอร์ชั่น…จะง้อชื่อ Harley-Davidson ไปทำไม ? ในเมื่อ LiveWire One ค่าตัวเป็นมิตรกว่าหลายขุม !

Harley-Davidson LiveWire อาจเป็นชื่อที่ไบค์เกอร์หลายคนคุ้นเคย หากพูดถึงมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากค่ายจอมเก๋าแดนมะกัน แต่จากนี้ไป…มันจะไม่เป็นเช่นน…

Read more

BMW CE 04 2022 เมื่อวงการสองล้อเปิดทางสู่ยุค “อวสานน้ำมัน” อีกขั้นของเทคโนโลยีสุดล้ำจากค่ายใบพัด

BMW เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พลังไฟฟ้ารุ่นแรกของค่าย หลังจากที่ได้เผยโฉมคอนเซ็ปท์มาก่อนหน้านี้ราว 2-3 ปีก่อน รวมถึงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก็มีความเคล…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม