มอเตอร์สปอร์ต

มอเตอร์สปอร์ต

ฟอร์ด เรนเจอร์ โชว์ดุดัน คว้า 5 รางวัล สนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

 ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) เปิดฤดูกาลแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 อย่างดุเดือดในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิคอัพ โชว์ศักยภาพและควา…

Read more

กระหึ่มโลก! ไทยประกาศความพร้อมต้อนรับศึกซูเปอร์คาร์พันล้าน GT World Challenge Asia 2024

สนามช้างฯ จับมือภาครัฐเอกชน แถลงความพร้อมจัดศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลก “จีที เวิลด์  ชาลเลนจ์ เอเชีย” สนามประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10-12 พ…

Read more

อีซูซุท้าประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2024”

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต ผู้จัดการแข่งขัน บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้จำหน่…

Read more

Liberty Walk จับมือ Formula E ปั้นชุดแต่งอวดโฉมในการแข่งขัน Tokyo E-Prix 2024

มักจะมีอะไรแบบ “สุดขอบ” มาเซอร์ไพรซ์แฟนๆ อยู่เสมอ สำหรับสำนักแต่งรถยนต์ชื่อกระฉ่อนจากแดนอาทิตย์อุทัย นามว่า Liberty Walk ซึ่งล่าสุดได…

Read more

Aston Martin Vantage GT4 ตัวแข่งเวอร์ชั่น “สำเร็จรูป” ที่เร้าใจขึ้นอีกเลเวล

หลังจากที่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ทางค่าย Aston Martin ได้เปิดตัวรถแข่งสำเร็จรูป Aston Martin Vantage ในคลาส GT3 อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย…

Read more

จบสวยไหม…เมื่อ Rocket Drone ต้องบินไล่ตามตัวแข่ง Formula 1 ของแชมป์โลกแห่ง Red Bull ใน Silverstone !!!

ในขณะที่หลายคนกำลังตื่นเต้นกับการกลับมาของมอเตอร์สปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Formula 1 ฤดูกาล 2024 ทางฝั่งทีมแชมป์โลกอย่าง Red Bull Racing …

Read more

Ford SuperVan 4.2 รถตู้พลังเงียบ ที่พร้อมฟาดเรียบทุกสำนัก…แรงระดับรถ GT3 ยังต้องหลบ !!!

หลังจากที่เมื่อกลางปีก่อน ค่าย Ford Performance ได้สร้างอสุรกายอย่าง Ford SuperVan 4.2 รถตู้ EV ที่มีกำลังสูงถึง 1,400 แรงม้า เพื่อลงทำการแข่งขัน…

Read more

Aston Martin Vantage GT3 2024 รถซิ่งผู้ดีในลุคดุดัน พร้อมสานฝันคนรักความเร็วในเวทีระดับโลก

Aston Martin Vantage GT3 เจนเนอเรชั่นใหม่ ได้รับการเผยโฉมไปแบบลับๆ ในงานแข่งขัน 24 Hours of Daytona ซึ่ง ณ เวลานัั้น หากไม่บอก…ก็คงไม่มีใคร…

Read more

Toyota พร้อมลุย ! เตรียมส่ง GR DKR Hilux EVO T1U ลงสังเวียน Darka Rally รับปี 2024

หลังจากฉลองศักราชใหม่ไปเพียงไม่กี่อึดใจ ก็ได้เวลาที่นักแข่งสายฝุ่น จะต้องเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Darka Rally ซึ่งในปีนี้ กำหนดวันแ…

Read more

จบการแข่งขัน Thailand 10-hour Endurance Race โตโยต้าปิดการแข่งขันอย่างงดงามกับรถยนต์ทางเลือกสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน 3 คัน (รถยนต์เชื้อเพลิงที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน / รถยนต์เครื่องยนต์ไฮโดรเจน / รถยนต์ HEV)

– ส่งมอบคำขอบคุณและประสบการณ์ “Fun to Drive” แด่แฟน ๆ ชาวไทยและชาวเอเชีย – บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) …

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม