มอเตอร์ไซค์

รีวิว Triumph Tiger 900 GT Pro vs. Rally Pro คันไหนที่ใช่ ? เลือกให้ถูกสไตล์แล้ว…ลุย !!!

Triumph Tiger 900 รถในสไตล์ Dual Purpose พิกัด Middle Weight ของค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังจากฝั่งอังกฤษ เปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อปี 2020 ณ เวลานั้น…

Read more

H.O.G.™ Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจ ควบ Harley-Davidson® ตะลุยดินแดน Wild Wild West เขาใหญ่!!!

บ้านเขย่า ภูเขาสะเทือน เหมือนฟ้าถล่ม! เมื่อคาวบอยกว่าพันชีวิตมารวมตัวที่ H.O.G.™ Rally 2024 : Wild Wild West หนึ่งในงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพ…

Read more

D.I.D แบรนด์โซ่รถจักรยานยนต์จากญี่ปุ่น เปิด Flagship store แห่งแรกที่บางแสน

บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่สเตอร์ รถจักรยานยนต์ ดีไอดี (D.I.D) เปิด Flagship Store แห่งแรกอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567…

Read more

Ducati Diavel V4 อสุรกายในลุคสุดหรู โดยมี Bentley Batur เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ

อาจไม่ใช่เรื่องแปลก หากเราเห็นมอเตอรืไซค์แบรนด์ Ducati ทำการ Collab กับรถยนต์แบรนด์ดังต่างๆ แต่โดยปกติแล้ว การผสานดีไซน์ของทั้ง 2 แบรนด์ มักจะเป็…

Read more

ยกระดับความดุดัน! ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda Rebel500, Rebel300 และ New Honda CB150R สีใหม่

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัว ‘New Honda Rebel500, Rebel300’ รถคัสต้อมบ็อบเบอร์ …

Read more

HARLEY-DAVIDSON® พร้อมให้สัมผัสกับความเหนือชั้น ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ ใหม่ล่าสุด

Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Custom Vehicle Operations™ (CVO™) ใหม่ล่าสุด เพื่อคงไว้ซึ่งตำนานแห่งวงการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand Ame…

Read more

BMW M1000 XR ทัวริ่งที่ซิ่ง และเร้าใจที่สุดเท่าที่ค่ายใบพัดเคยมีมา !

BMW Motorrad เปิดตัว BMW M1000 XR มอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตทัวริ่ง ที่ได้รับการยกระดับสมรรถนะสู่ความเป็นสองล้อในตระกูล M Bike ซึ่งนอกจากการอัพขุมพลั…

Read more

เจาะ Special Edition ตัวพิเศษของ New Honda Giorno+ เพิ่มสไตล์ให้ High ไปอีกขั้น โดย H2C

หลังจากที่ไทยฮอนด้าได้มีการเปิดตัว New Honda Giorno+ รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashion ที่ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้ว…

Read more

ฮอนด้าเปิดตัว Honda CBR1000RR-R SP ลายพิเศษ Moto2 ThaiGP Limited Edition ผลิตจำกัด 3 คันในโลก!

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ส่งมอบประสบการณ์พิเศษจากนักแข่งระดับโลก “ก้อง-สมเกียรติ จันทรา” นักแข่ง โมโตทูเจ้าของสถิติคนไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแช…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม