Dogecoin หนึ่งในเงินดิจิทัลที่กำลังมาแรงที่สุดในปี 2564 เหรียญ “ม๋าม๋า” ของ Elon Musk ???


Cr ภาพ www.worldfinancialreview.com

  

การที่ “จอมอัตตาผู้ต้องการแสง” อย่าง Elon Musk เข้ามาเป็น CMO ของ Cryptocurrency พร้อมกับการปั่นกระแสทั้งบน Twitter และจะทำ Live คืนวันเสาร์ที่ 8 พค. ที่ผ่านมา ทำให้ Dogecoin เหรียญม๋าม๋าให้ผลตอบแทนพุ่งสูงสุดในปีนี้ ขณะที่สกุลอื่นปรับลดลงฮวบ ยกเว้น Dogecoin(อ่านโด้จคอยน์) ที่ราคาปรับถีบตัวพุ่งและมีทีท่าว่าจะติดลมบนค่อเนื่อง !! 

 

ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าปรากฎการณ์นี้มาจากพ่อรูปหล่ออย่าง Elon Musk นั่นเอง เพราะนับแต่มีการสร้างมันขึ้นมารวม 8 ปี ไม่เห็นจะประสบความสำเร็จมากมายเท่าขณะนี้ คือจากที่เคยซื้อขายกัน ประมาณ 0.0045 ดอลลาร์ปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดพุ่งแตะ 0.4498 ดอลลาร์ หรือ 9,895%  นักลงทุนรุ่นใหม่บ้านเรากรูตามเข้าไปจนทำ All time high ในสตางค์โปรเพราะให้ผลตอบแทนสูงกว่าเมื่อเทียบกับ Cryptocurrency อื่น แต่ก็ต้องรีบเข้า-รีบออกให้ถูกจังหวะ (ดูกราฟการเคลื่อนไหวของราคาประกอบ)

 อย่าลืมเข้าไปดู Saturday Night Live ของเขาวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ เพราะได้ข่าวมาว่างานนี้แกจะเป็น Host เอง กล่าวคือ Steal the Show นั่นเอง 

Cr ภาพ www.forbes.com

ทีมขับซ่าจะนำเรื่องราวของแก ทั้ง Tesla, Neuralink, SpaceX, SolarCity, Hyperloop และสิ่งที่บางคนอาจไม่ทราบคือเรื่อง “ดนตรี” มาว่ากันเร็วนี้ คร๊าบ….

— ปล้อนจัง —

 

 

 


Related posts

Mercedes-Benz ยัน…ทำตลาด G-Class รุ่นเรื่องยนต์สันดาปต่อไป ตราบใดที่ยังมีคนต้องการ !

Mercedes-Benz เผยทีเด็ด…อัพ G-Class เวอร์ชั่นไฟฟ้า ให้สามารถวิ่งได้ทะลุ 600 กม. ต่อชาร์จ !

Ferrari 12 Cilindri ม้าศึกพันธุ์แรง เทอร์โบไม่ใช้ ไฮบริดไม่สน เพราะเลือกซนกับของแรงในรูปแบบ V12

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม