Porsche Design เปิดตัวนาฬิกา Chronograph รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 75 ปี


Porsche Design แบรนด์ Gadget คู่บารมีของสาวก Porsche เปิดตัวนาฬิกา The Chronograph 1 – 75 Years Porsche Edition คอลเล็คชั่นล่าสุด ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ของแบรนด์ Porsche โดยผลิตออกมาในรูปแบบ Limited Edition เพียง 475 เรือน ทั่วโลก พร้อมวางราคาเบาๆ 11,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 3.83 แสนบาท

The Chronograph 1 – 75 Years Porsche Edition

ตัวเรือนของนาฬิกา Chronograph 1 – 75 Years Porsche Edition ผลิตจากวัสดุไทเทเนียมสีดำ ให้ความรู้สึกที่ดุดัน เคร่งขรึม พร้อมใส่เอกลักษณ์ความเป็น Porsche เข้าไปด้วยตัวเรือนด้านหลัง ที่มาในดีไซน์เดียวกับล้อ Fuchs ดีไซน์สุดคลาสสิคที่สาวก Porsche คุ้นตามาอย่างยาวนาน พร้อมหลายเลขกำกับความเป็น Limited Edition ลำดับ XXX / 475 ซึ่งกลิ่นอายของดีไซน์ในภาพรวม ชวนให้นึกถึงนาฬิกาสุดคลาสสิคในอดีต Chronograph 1 ออริจินัล ที่ผลิตออกมาในปี 1972 ที่เรียกได้ว่าเป็นของสะสมชิ้นแรก ที่ถือกำเนิดมาพร้อมกับแบรนด์ Porsche Design

นาฬิกา Chronograph 1 – 75 Years Porsche Edition มาในขนาดตัวเรือน 40.8 มม. และมีความหนาอยู่ที่ 14.15 มม. สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100 ม. ตัวเรือนนอกจากจะทำจากไทเทเนียมแล้ว ยังได้รับการแต่งแต้มด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ พร้อมบ่งบอกความพิเศษด้วยโลโก้ครบรอบ 75 ปี ของแบรนด์ Porsche สลักอยู่บนฝาหลัง ในส่วนของตัวสาย มีให้เลือกใช้ 2 รูปแบบ เริ่มตั้งแต่สายหนังสีดำเย็บด้วยด้ายดำ รวมไปถึงสายผ้าที่ดีไซน์โดยใช้ผ้าดำคาดด้วยแถบสีแดง พร้อมเย็บด้ายสีฟ้า ซึ่งให้กลิ่นอายความเป็นตัวแข่ง Porsche Martini ซึ่งการสลับใช้งานสำหรับสายทั้ง 2 รูปแบบ สามารถทำได้อย่างง่ายดาาย ด้วยการใช้สลักแบบปลดเร็ว

แม้ว่าค่าตัวของนาฬิกา Chronograph 1 – 75 Years Porsche Edition ที่ 11,000 ดอลลาร์สหรัฐ จะเป็นราคาที่ค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับนาฬิกา Chronograph ในระดับไฮเอนด์ทั่วๆ ไป แต่นาฬิการุ่นพิเศษนี้ ก็มีสเป็คที่ไม่ธรรมดา ด้วยมาตรฐาน Werk 01.140 ที่รองรับการใช้งานด้วยพลังงานสำรองถึง 48 ชั่วโมง อีกทั้งยังผ่านการรับรอง COSC Certification หรือ สถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาสวิสอย่างเป็นทางการ อีกด้วย โดย Chronograph 1 – 75 Years Porsche Edition จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ผ่านเว็บไซท์ของ Porsche Design


Related posts

Lexus ประเทศไทย เปิดตัว NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมเพิ่มรุ่นย่อย 450h+ Overtrail

Tein ประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังทำตลาดมากว่า 10 ปี พร้อมทุ่มงบตั้งโรงงานผลิตในไทย

Mini Aceman ครอสโอเวอร์ EV น้องใหม่ รุ่นล่าสุด อยากสนุกก็ได้ อยากใช้งานก็พอดีมือ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม