Gadgets

ดาฮอน เดินหน้าขับเคลื่อนการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ โมเพดและมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ดาฮอน (DAHON) แบรนด์จักรยานพับระดับโลกที่คร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 40 ปี ประกาศขยายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มมอเตอร์ไซค์และโมเพด (Moped) โดยหลังจากเพิ่งอ…

Read more

TCL จัดงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย-แปซิฟิก แสดงนวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อขยายจินตนาการและจุดประกายความหลงใหล

TCL (ทีซีแอล) แบรนด์ทีวีอันดับสองของโลก และแบรนด์ทีวี 98 นิ้วอันดับหนึ่งของโลก เผยโฉมหลากหลายผลิตภัณฑ์ล่าสุดสำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในงานเปิด…

Read more

Formula 1 กับ นาฬิกา หนึ่งใน Gadget ที่แยกจากวงการความเร็วไม่ได้ !!!

การแข่งขัน Formula 1 ฤดูกาล 2023 ระเบิดฉากความมันส์ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยลงทำการแข่งขันผ่านไปแล้ว 3 สนาม (บาห์เรน, ซาอุดิอาราเบีย และล่าสุดที่ออส…

Read more

BMW M Edition ไอเท็มเด็ด Limited สุด ใน Samsung Galaxy S23 Ultra สาวก M ห้ามพลาด !

เป็นหนึ่งในไอเท่มที่สาย Gadget ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม หลังจากที่ค่าย Samsung ได้ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง Galaxy S23 Ultra ออกมา แต่หากเป็นเ…

Read more

เมื่อ Nissan Kicks e-Power ที่เราคุ้นเคย…กลายร่างเป็น New Balance ไซส์ยักษ์ !

Nissan ผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จับมือแบรนด์รองเท่าระดับโลก New Balance ผุดโปรเจ็คท์ “ปั้น Kicks ให้ คิ๊ก ได้จริง” โ…

Read more

ดูหนัง – ฟังเพลง อย่างไร…ให้ได้อรรถรสและเร้าใจเสมือนนั่งอยู่ใน Porsche 911 GT3 ?

คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Porsche ขนาดไหน ? หนึ่งในคุณสมบัติสำคัญที่ค่ายรถสปอร์ตระดับชั้นนำทั่วไปยึดถือ นอกจากการต้องสร้างรถที่ให้สมรรถนะสุดเร้าใจแบ…

Read more

Honda Racing Red Edition สาย TEC ห้ามพลาด ! กับนาฬิกาที่ปลุกความเป็นสาย H ในตัวคุณ

Honda แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จับมือกับ Casio ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติเดียวกับ พร้อมปล่อยนาฬิกาข้อมือโครโนกราฟ รุ่นพิเศษในตระกูล Ed…

Read more

เข็นอย่างซิ่งและมีสไตล์ กับของเล่นสำหรับคนรักครอบครัวชิ้นล่าสุดจาก Mercedes-AMG GT

จะซิ่งหรือไม่ซิ่ง…เป็นเรื่องที่ปลูกฝังกันได้แต่เด็ก ตัอย่างล่าสุดคือ มีให้เห็น เมื่อค่ายของแรงแห่ง Affalterbach อย่าง Mercedes-AMG มีของเล่…

Read more

Mercedes-AMG Petronas F1 Team อยากมีช่วงเวลาที่ดีกับทีมที่รัก…โอกาสมาถึงแล้ว !

เป็นเวลายาวนานตั้งแต่ปี 2013 ที่ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตช์เซอร์แลนด์อย่าง IWC Schaffhausen จับมือเป็นพันธมิตรกับทีมแข่ง Mercedes-AMG Petronas Formula…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม