Porsche Collab Rimowa ปล่อยกระเป๋าเดินทางพกพา ภายใต้แรงบันดาลใจจาก 911


Porsche แบรนด์สปอร์ตชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์ภายในประเทศ อันเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก โดยเป็นการ Collab กับแรนด์กระเป๋าชั้นนำอย่าง Rimowa ปล่อยกระเป๋าเดินทางรุ่นพิเศษ ที่ถูกถ่ายทอดแรงบันดาลใจมาจาก Porsche 911 ซึ่งถือเป็นตระกูลแรงที่แฟนๆ Porsche ถวิลหาซึ่งแน่นอนว่า…นี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวกของทั้ง 2 แบรนด์

Rimowa x Porsche Hand-Carry Case Pepita คอลเล็กชั่นสุดคูลสำหรับสาวก 911

Rimowa ถือเป็นแบรนด์กระเป๋าชั้นนำของเยอรมัน ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ตั้งแต่ถือก่อตั้งแบรนด์ในช่วงปี 1950 เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่คนไปเยือนเมืองเบียร์ต่างต้องเก็บติดไม้ติดมือกลับบ้าน โดยการคอลแล็บกับระหว่าง Porsche x Rimowa ปล่อยกระเป๋าเดินทางในคอลเล็คชั่น Rimowa x Porsche Hand-Carry Case Pepita ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ได้รับการออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากดีไซน์ของ Porsche 911 โดยขนาดของกระเป๋าใบนี้ สามารถวางในช่องเก็บของใต้ฝากระโปรงด้านหน้าของ Porsche 911 ตั้งแต่ในรหัสตัวถัง 996 จนถึงรุ่นปัจจุบันในรหัส 992 ได้แบบพอดีๆ ส่วน Porsche รุ่นเก่ากว่านั้น หรือรุ่นที่ระบายความร้อนด้วยระบบ Air Cool สามารถวางได้แบบพอดีๆ บนเบาะหลัง

Rimowa x Porsche Hand-Carry Case Pepita มาพร้อมกลิ่นอายการออกแบบที่แฝงความเป็น Porsche 911 มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่จับตัวล็อค และที่จับสายรัดสีสันแวววับซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากกระจกมองข้าง มือจับประตู รวมถึงฝาครอบดุมล้อของ Porsche 911 ยุคดั้งเดิม รวมไปถึงการตกแต่งด้วยสายหนังที่มีลักษณะเดียวกับสายยึดหลังคาแบบ Soft Top ก่อนแปะด้วยโลโก้ Porsche ชุบทอง แปะไว้อย่างสง่างามใกล้ๆ กับโลโก้ของแบรนด์ Rimowa ซึ่งเป็นโลโก้แบบเดียวกับที่ใช้ใน Porsche 911 Targa 4S Heritage Edition

Porsche 911 Targa 4S Heritage Edition

สำหรับพื้นที่ใช้สอยของ Rimowa x Porsche Hand-Carry Case Pepita มาพร้อมความจุขนาด 30 ลิตร ซึ่งภายในกระเป๋าจะมีการบุผ้าลายตารางสีขาวดำที่เรียกว่า Pepita ตามชื่อรุ่น ซึ่งเป็ยแบบเดียวกับที่ใช้หุ้มเบาะ Porsche 911 ในยุคแรกเริ่ม นอกจากนี้ยังใส่กิมมิคเช้าไปเบาๆ เช่น นำดีไซน์ของเพลทระบุลมยางข้างประตู มาทำเป็นเพลทบอกวิธีการใช้งานของตัวล็อคกระเป๋า รวมถึงการใช้หัวเบลท์ที่ทำจาก Palladium ที่ช่วยยึดกระเป๋าเข้ากับเข็มขัดนิรภัยของ Porsche 911 สำหรับ Rimowa x Porsche Hand-Carry Case Pepita จะเป็นกระเป๋าที่ผลิตในรูปแบบ Limited Edition จำนวน 911 ใบในโลก เท่านั้น โดยจะเปิดให้จองใน Porsche Online Store ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนนี้ เป็นต้นไป…สาวก 911 เตรียมเปิดหน้าจอ รอกันได้เลย !


Related posts

CATL เปิดตัวแบตเตอรี่ LFP สำหรับรถ EV รุ่นล่าสุด โว…ชาร์จ 10 นาที วิ่งได้ไกล 600 กม. !!!

BYD เตรียมเปิดตัว Blade Battery Gen 2 ฟุ้ง…เคลมระยะ 1,000 กม. ต่อชาร์จ !

สถิติชี้…1 ใน 5 ของรถ EV ที่ขายในยุโรป เป็นรถจากจีน โตขึ้น 45% จากปีที่ผ่านมา !!!

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม