ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี ค็อกพิท เปิดศูนย์บริการยางรถยนต์สาขาใหม่ รังสิต 2


นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค และ คุณพิไลวรรณ มัจฉา ผู้จัดการบริหารบัญชีลูกค้าหลัก บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาศ ค็อกพิท (COCKPIT) เปิดศูนย์บริการใหม่ ค็อกพิท สาขา รังสิต 2 (บริเวณประตูทางเข้า 1 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต) ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด โดยมี ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้รับมอบกระเช้าดอกไม้ และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของเบ็นดิกซ์ สามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์บริการ ค็อกพิท (COCKPIT) ใกล้บ้านท่าน

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้  ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้  ที่นี่


Related posts

โตโยต้า “เติมเต็มทุกการขับเคลื่อน เพื่อเมืองต้นแบบที่ยั่งยืนปราศจากมลภาวะ” ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา

รถครอสโอเวอร์ระดับหรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail “Refine and Powerful off-road Performance”

Tein ประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังทำตลาดมากว่า 10 ปี พร้อมทุ่มงบตั้งโรงงานผลิตในไทย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม