ข่าวทั่วไป

ดาฮอน เดินหน้าขับเคลื่อนการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ โมเพดและมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ดาฮอน (DAHON) แบรนด์จักรยานพับระดับโลกที่คร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 40 ปี ประกาศขยายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มมอเตอร์ไซค์และโมเพด (Moped) โดยหลังจากเพิ่งอ…

Read more

TCL จัดงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย-แปซิฟิก แสดงนวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อขยายจินตนาการและจุดประกายความหลงใหล

TCL (ทีซีแอล) แบรนด์ทีวีอันดับสองของโลก และแบรนด์ทีวี 98 นิ้วอันดับหนึ่งของโลก เผยโฉมหลากหลายผลิตภัณฑ์ล่าสุดสำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในงานเปิด…

Read more

เอาอยู่ไหม ? เมื่อสาย JDM ทั้ง GT-R Nismo + NSX Type S ผนึกกำลังโค่น Porsche 911 Turbo S !!!

ถือเป็นขุมทรัพย์แห่งแดนปลาดิบทั้งคู่ สำหรับพี่ใหญ่สาย JDM อย่าง Nissan GT-R Nismo และ Honda NSX Type S ซึ่งทั้งคู่ต่างพกพากำลังในระดับแตะ 600 แรง…

Read more

อัพเดท ฤกษ์ออกรถมงคล ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2565

   สำหรับผู้ที่กำลังจะออกรถใหม่หรือหาซื้อรถมือสองสักคันในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้  วันเสาร์ที่  5 กุมภาพันธ์ 2565 (ดี) วันพฤหัสบดีที่  10 กุ…

Read more

Toyota คว้ารางวัล DECADE OF SAFER VEHICLE AWARDS ในงานฉลองครบรอบ 10 ปี ASEAN NCAP

บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (Toyota Daihatsu Engineering & Manufacturing: TDEM*) สำนักงานระดับภูมิภาคของโตโยต้…

Read more

14 ยังแจ๋ว !! โซเชียลเผย Nissan GT-R ยังเป็นรถที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลก ! #คำว่าตกยุคสะกดยังไง ?

แม้ว่าจะเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2007 แต่สปอร์ตสุดฮอตจากแดนปลาดิบอย่าง Nissan GT-R เจ้าของฉายา Super Car Killer ยังคงเป็นรถที่ได้รับความสนใจจาก “…

Read more

วิธีเบื้องต้นทำความสะอาดรถยนต์อย่างง่ายๆ…ให้ปลอดโควิด-19 วิธีทำตามได้ไม่ยุ่งยาก

ตัวถังข้างนอก ล้างรถด้วยแชมพูล้างรถปกติ ในปริมาณเข้มข้นเช็ดถูเน้นบริเวณที่มีผู้คนสัมผัสบ่อย เช่น มือจับประตู จุดเปิดกระโปรงท้าย ฝาถังน้ำมัน และกร…

Read more

บริการวิถีใหม่ #STAYHOME Service บริการนำรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ๆ ไปให้ลูกค้าได้ลองขับถึงบ้าน

หยุดอยู่บ้าน แต่อยากทดลองขับรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ๆ เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้รัวๆ  กับการบริการวิถี ใหม่ #STAYHOME Service พร้อมนำรถรุ่นต่างๆ …

Read more

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส สหราชอาณาจักร จัดการประมูลออนไลน์รถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นคลาสสิค

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส สหราชอาณาจักร ได้จัดการประมูลออนไลน์รถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นคลาสสิครวม 14 คัน โดยการประมูลออนไลน์ดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 เ…

Read more

สงกรานต์นี้ แวะเติมความสดชื่นฟรีๆ ก่อนออกทริป ได้ที่ “Pure Malt Rest & Go” จุดพักรถจากไฮเนเก้น 0.0

การเดินทางช่วงสงกรานต์ 2564 จะสดชื่นขึ้น เพียงแวะ “Pure Malt Rest & Go” จุดพักรถจากไฮเนเก้น 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์  สำหรับผู้บริโ…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม