สงกรานต์นี้ แวะเติมความสดชื่นฟรีๆ ก่อนออกทริป ได้ที่ “Pure Malt Rest & Go” จุดพักรถจากไฮเนเก้น 0.0


การเดินทางช่วงสงกรานต์ 2564 จะสดชื่นขึ้น เพียงแวะ “Pure Malt Rest & Go” จุดพักรถจากไฮเนเก้น 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ 

สำหรับผู้บริโภคที่เดินทางกลับบ้านหรือไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 หรือปีใหม่ไทย ส่วนมากผู้ขับขี่มักต้องพบเจอกับการเดินทางบนท้องถนนที่รถติดยาวนาน และอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุจากการหลับในได้ โดยการเดินทางช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้จะสนุกยิ่งขึ้น เพราะผู้บริโภคจะได้รีเฟรชและเติมความสดชื่นกันแบบฟรี ๆ พร้อมสัมผัสถึงรสชาติเพียว ๆ มอลต์เต็ม ๆ ของเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์อย่าง ไฮเนเก้น 0.0 กันทั่วไทย ณ จุดพักรถ “Pure Malt Rest & Go” ก่อนเริ่มออกเดินทาง

จุดพักรถจากไฮเนเก้น 0.0 มีทั้งหมด 7 แห่ง ซึ่งกระจายอยู่ตามหัวมุมเมืองต่าง ๆ ใน 5 จังหวัด ครอบคลุมเส้นทางถนนสายหลักจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ ได้แก่ อยุธยา สมุทรสาคร เพชรบุรี ราชบุรี และสระบุรี โดยขาออกจากกรุงเทพฯ จะจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 10 13 เมษายน และขาเข้ากรุงเทพฯ จะจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 เมษายน 2564 ให้ผู้เดินทางได้สดชื่นกันตลอดการเดินทางทั้งไปและกลับ

โดย “Pure Malt Rest & Go” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Pure Malt จากไฮเนเก้น 0.0 เพื่อมุ่งสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) คุณค่าตราสินค้า (Brand Value) ว่า เครื่องดื่มคุณภาพดีต้องผลิตจากมอลต์แท้ เพื่อรสชาติเพียว ๆ มอลต์เต็ม ๆ พร้อมหวังขยายกลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มขึ้นพร้อมต่อยอดตราสินค้าให้คงอยู่ในใจนักดื่มกลุ่มพรีเมียมทั่วประเทศ ผ่านการสื่อสารทางการตลาดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ผ่านสื่อเอาท์ดอร์ทั่วประเทศ ในช่วงครึ่งปีแรก 

สายออกทริปเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปร่วมกิจกรรมพร้อมรีเฟรชเพิ่มความสดชื่นฟรี ๆ ระหว่างเดินทางกันได้ที่ Pure Malt Rest & Go ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 เมษายน 2564 สามารถติดตามรายละเอียดความสนุกเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กไฮเนเก้น

 

 


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม