Porsche เปิดตัวชุดแต่ง สำหรับ 718 Cayman GT4 RS Manthey เพื่อสมรรถนะในสนามแข่งที่เหนือระดับ


หลังจากที่ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น Manthey Racing certified (มานทาย เรซซิ่ง เซอร์ติฟายด์) เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ด้วยการนำเสนอชุดแต่ง Manthey สำหรับ Porsche 718 Cayman GT4 RS ซึ่งได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่บนท้องถนนและในสนามแข่ง สำหรับ GT4 RS มีพละกำลัง 500 แรงม้า เมื่อเสริมชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Manthey สามารถเข้าเส้นชัยที่สนามแข่Nürburgring) Nordschleife Circuit ได้ในเวลา 7:03.121 นาที ซึ่งเร็วกว่า Porsche 718 Cayman GT4 RS ที่ไม่ได้เสริมชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะมานทาย ได้ถึง 6.179 วินาที สำหรับการปรับแต่งอุปกรณ์มุ่งเน้นไปที่หลักอากาศพลศาสตร์และส่วนประกอบของช่วงล่างตัวถัง ซึ่งจะไม่มีผลกระทบต่อการรับประกันของ Porsche 718 Cayman GT4 RS

Porsche 718 Cayman GT4 RS ประกบคู่ชุดแต่งจาก Manthey Racing

เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่โดยการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamics)

ชุดแต่ง Manthey สำหรับ Porsche 718 Cayman GT4 RS

ได้รับการเสริมประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์รอบคันเพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น คุณสมบัติเด่น ได้แก่ ด้านหน้าของตัวรถ มีระบบจัดเรียงอากาศ ที่สามารถทำการ เปิด และ ปิด ช่องอากาศ เพื่อสร้างม่านลมสำหรับครอบซุ้มล้อ ลดปริมาณลมที่อยู่ในซุ้มล้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยเพิ่มการไหลของอากาศภายใต้ท้องรถให้ราบรื่นขึ้นด้วย ปีกหลังคาร์บอนที่ผสานการทำงานร่วมกับแผ่น Gurney flap บริเวณด้านท้ายของตัวรถ มีความกว้างถึง 85 มิลลิเมตร ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการกระจายน้ำหนักตามหลักการไหลเวียนของกาศมากยิ่งขึ้น ปีกสปอยเลอร์หลังที่ออกแบบใหม่มาพร้อมโลโก้ Manthey ฝาครอบเครื่องยนต์ด้านหลังสร้างด้วยวัสดุ Carbon fiber คุณภาพสูง ช่วยลดน้ำหนักและเสริมสร้างความโฉบเฉี่ยว แผ่น Carbon Aero Disc ที่ล้อหลังช่วยลดการแปรปรวนของลมที่ไหลเวียนในล้อซึ้งลดแรงต้านที่จะเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพระหว่างการขับขี่ และสามารถตกแต่งด้วยฟิล์มที่เป็นอุปกรณ์เสริมได้ตามความต้องการ และเมื่อทำความเร็วที่ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ปีกหลังจะสามารถรับแรงกดได้ถึงสูงสุดถึง 169 กิโลกรัม ซึ่งตอกย้ำประสิทธิภาพของการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ของชุดอุปกรณ์จาก Manthey เพื่อยกระดับสมรรถนะและตอบโจทย์ตามการขับขี่ในสนามแข่ง

ระบบช่วงล่าง Coilover kit ที่สามารถปรับตั้งค่าได้

Porsche ร่วมมือกับ Manthey เพื่อพัฒนาระบบ coilover kit แบบพิเศษด้วยการตั้งค่าแบบหัวกลับ สำหรับ Porsche 718 Cayman GT4 RS ที่สามารถปรับเข้ากับสนามแข่ง ระบบ coilover ช่วงล่างพร้อมด้วย โชคอัพปรับแรงหน่วงได้ 4 ระดับ และใช้การติดตั้งแบบแบบกลับด้านเช่นกัน (upside-down design) โดยเพิ่ม spring rate ของระบบช่วงล่างให้เฟิร์มแน่นขึ้น 20% ถือเป็นครั้งแรกในการใช้เทคโนโลยีสำหรับการติดตั้งแบบกลับด้านกับ coilover kit ชุดนี้ ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ถึงการตอบสนองที่แม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับการออกแบบทั่วไปที่มีวาล์วปรับภายนอกแบบเดิม

ระบบนี้สามารถใช้ได้สำหรับรถยนต์ที่มีและไม่มีระบบ Front lift ชุดสายเบรกพร้อมปลอกเหล็กช่วยให้มั่นใจได้ถึงการตอบสนองของแป้นเหยียบมากขึ้น และใช้เวลาตอบสนองที่เร็วยิ่งขึ้นด้วย นอกจากนี้ ระบบเบรกของ Porsche 718 Cayman GT4 RS ยังสามารถติดตั้งผ้าเบรกสำหรับรถแข่งได้อีกด้วย ผ้าเบรกเหล่านี้ได้รับการพัฒนาสำหรับการใช้งานบนสนามแข่งโดยเฉพาะ ซึ่งรองรับการทำงานในช่วงอุณหภูมิที่ต่างกันมากกว่าปกติ ส่งผลให้แสดงสมรรถนะในการขับขี่ได้ดีเยี่ยม เพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ยังสามารถเลือกติดตั้งกาบบันไดประตูแบบเรืองแสงพร้อมโลโก้ Manthey ได้เพิ่มเติม อีกทั้งยังมี tow lug อุปกรณ์ ห่วงสำหรับลากจูง เสริมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานในสนามแข่งอีกด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มสมรรถนะของ Porsche 718 Cayman GT4 RS ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่หลงใหลการขับขี่ในสนามแข่ง

เติมความพิเศษด้วยพื้นผิวลายคาร์บอน

สปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์ถูกออกแบบมาพิเศษสำหรับชุดอุปกรณ์นี้ ชุดอุปกรณ์ยึดสปอยเลอร์หลังทำจากคาร์บอนที่มองเห็นได้อย่างโดดเด่น และจะถูกติดตั้งเพื่อรองรับแรงกดของสปอยเลอร์หลัง เมื่อทำงานควบคู่กับปีกหลัง ช่วยส่งเสริมแรงกดด้านหลังเพิ่มขึ้นอีก 4% ปีกหน้าพร้อมพื้นผิวลายคาร์บอนที่ช่วยทำให้สมรรถนะของรถดีขึ้น อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ ถูกออกแบบให้กลมกลืนกับรูปลักษณ์ของแพ็คเกจ Weissach

Porsche 718 Cayman GT4 RS พร้อมชุดแต่ง Manthey เฉียบคม อัดแน่น แรงเต็มพิกัด

ปอร์เช่ ประเทศไทย คือ ประเทศแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัวชุดแต่งเสริมสมรรถนะ Manthey Performance Kit สำหรับ 911 GT3 ขณะนี้เรากำลังยกระดับความมุ่งมั่นในการอวดสมรรถนะไปอีกขั้น ด้วยการเสริมอุปกรณ์ชุดแต่ง Manthey เพิ่มอีก รุ่น เพื่อใช้สำหรับ Porsche 718 Cayman GT4 RS ไม่เพียงเท่านั้น ปอร์เช่ ประเทศไทย ยังมีช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมพิเศษจาก Manthey Racing พร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน เพื่อมั่นใจได้ว่าจะสามารถดูแลและติดตั้งชุดแต่งให้กับลูกค้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และตอบโจทย์การขับขี่บนท้องถนนและสนามแข่ง


Related posts

สยบข่าวมั่ว ! Suzuki ยกเลิกทำตลาดรถยนต์ในไทย ย้ำ…แนะนำรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ลุ้นทำตลาด EV SUV ในปี 2568

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น เปิดราคา 3.29 ล้านบาท

แปลกได้โล่ห์ ! ชม BMW XM เจ้าของฉายา Mystique Allure ตัวเด่นในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม