Nissan Z 2021 เมื่อมีสปอร์ตที่ถูกใจแล้ว ยังต้องมีรองเท้าที่ “เข้า_ีน” ด้วย ! แบบนี้สิ…เรียกว่า ครบเครื่อง !


แม้ว่า Nissan Z 2021 จะยังไม่ถึงกำหนดลงโชว์รู้ แต่สำหรับคนที่หมายปองอยู่ มีของเล่นออกมาให้คุณได้เลือกช็อปขั้นเวลากันแล้ว ซึ่ง Gadget ดังกล่าง ถือว่าออกมาเพื่อเอาใจสาวก Nissan Z 2021 โดยตรง โดยออกแบบมาให้มีสไตล์ รวมถึงคุณสมบัติที่เข้ากับสปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง Nissan Z 2021 ที่เมื่อใช้ร่วมกันแล้ว จะช่วยยกระดับการขับขี่ให้เข้ามือเข้าเท้าแบบเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยทีเดียว

Nissan Z 2021

Nissan Z 2021 vs. Nissan 240Z

ไม่ใช่แค่ออกแบบมาเพื่อใช้ขับขี่เท่านั้น แต่ของเล่นชิ้นนี้ ยังสามารถใช้เดินได้อย่างปล่อยคลายอีกด้วย แน่นอนว่า Gadged ที่ Nissan คอนแล็บกับทาง Negroni แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นก็คือ รองเท้าขับขี่ ที่ออกแบบมาให้มีดีไซน์และฟังค์ชั่นที่รับกับ Nissan Z 2021 อย่างลงตัว โดยที่มาของรองเท้าคู่นี้ ทาง Negroni ไม่ใช่แค่ออกแบบเองแล้วทำมาขายแบบไม่มีที่มาที่ไป แต่หากได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญระดับหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Nissan หรือ Mr.Hiroshi Tamura ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในเรื่องการออกแบบ

Negroni Idea Corsa X Nissan Z

สำหรับรองเท้าคู่ใจสำหรับสาวก Nissan Z 2021 ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Negroni รุ่น Idea Corsa ซึ่งเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่โดยตรง ซึ่งมีอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยมาในชื่อทางการว่า Negroni Idea Corsa X Nissan Z มาใน 3 สี ให้เลือก ซึ่งก็เป็น 3 สีหลักๆ ที่ใช้ใน Nissan Z 2021 ประกอบไปด้วย สีเหลือง – เงิน, สีน้ำเงิน – เงิน และสีขาว – เงิน โดยในแต่ละคู่นั้น จะมาในดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูมีสไตล์ พร้อมฝังหมุดตัว Z ที่ด้านข้าง เพื่อบ่งบอกความเป็น Negroni Idea Corsa X Nissan Z ในส่วนของวัสดุนั้น ว่ากันว่าทำจากหนังชนิดพิเศษเพื่อให้เข้ากับสรีระเท้า เสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และออกแบบส้นรองเท้าให้มีความโค้งมน เพื่อการเหยียบแป้นคันเร่ง เบรก และคลัชท์ เช่น การทำ Heel – Toe ทำได้อย่างสะดวก

ไม่น่าแปลกในที่ด้วยความพิเศษของ Negroni Idea Corsa X Nissan Z จะทำให้รองเท้าคู่นี้มีราคาที่หลายคนฟังแล้วอาจไม่ถูกใจสิ่งนี้ โดย Negroni Idea Corsa X Nissan Z ในแต่ละสี จะมีราคาไม่เท่ากัน โดยสีที่มีราคคาแพงที่สุดคือ สี Ikazuchi Yellow หรือ สีเหลือง – เงิน มีราคาอยู่ที่ 440 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 14,xxx บาท), สีน้ำเงิน – เงิน ราคา 420 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 13,5xx บาท) และสีขาว – เงิน มีราคาย่อมเยาที่สุด 340 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 11,000 บาท) ยังไงซะ…ถ้าถูกใจแล้ว คำว่าแพง ก็คงไร้ตัวตน แน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Carscoop


Related posts

นิสสันเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบภายใต้แนวคิด “NEV” สี่รุ่น ในงาน Beijing Motor Show

Mini Aceman ครอสโอเวอร์ EV น้องใหม่ อยากสนุกก็ได้ อยากใช้งานก็พอดีมือ

Honda เปิดตัว e:NP2 และ e:NS2 ครอสโอเวอร์ EV ในงาน Beijing Auto Show 2024

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม