เอ็มจี เสริมประสิทธิภาพด้านการบริการและการขายเพื่อมอบสิ่งที่ดียิ่งกว่าให้ลูกค้า


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าเสริมประสิทธิภาพด้านการบริการและการขายให้ดียิ่งขึ้นเพื่อมอบ “สิ่งที่ดียิ่งกว่า” ให้ลูกค้า จับมือดีลเลอร์ทั่วประเทศ จัดการแข่งขันทักษะพนักงาน “MG Skill Contest” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 

จากเจตนารมณ์ในการดำเนินงานที่พร้อมสร้างสรรค์และพัฒนาในทุกมิติเพื่อให้ได้มาซึ่ง “สิ่งที่ดียิ่งกว่า” สำหรับลูกค้า ทำให้เอ็มจีมุ่งมั่นในการยกระดับการบริการให้เหนือกว่าสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังไว้ ด้วยการเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 150 แห่งทั่วประเทศ พร้อมยกระดับงานบริการหลังการขาย “Passion Service” ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั้งที่ศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ และการบริการผ่าน MG Mobile Service  รวมไปถึงการพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากรของผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการให้บริการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

การจัดการแข่งขันทักษะพนักงาน หรือ MG Skill Contest คือหนึ่งในแนวทางที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพด้านการบริการ การจัดการแข่งขันดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ กับผู้จำหน่ายทั่วประเทศที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อทดสอบความรู้ความสามารถของพนักงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้า มีขั้นตอนการทดสอบอย่างเข้มงวดทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ โดยแบ่งการทดสอบออกเป็นระดับภูมิภาค เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละภูมิภาคเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในระดับประเทศ ซึ่งเป็นการทดสอบภาคปฏิบัติผ่านสถานการณ์จำลองต่างๆ ทั้งนี้การแข่งขันดังกล่าวนอกจากจะเปิดโอกาสให้พนักงานได้แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างและพัฒนาทักษะเพิ่มเติม รวมทั้งเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับบริษัทฯ ในการกำหนดแนวทางการพัฒนาการฝึกอบรม  ซึ่งจะนำไปสู่การยกระดับความรู้ความสามารถของพนักงานของผู้จำหน่ายและการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับการแข่งขัน MG Skill Contest ครั้งที่ 3 รอบชิงชนะเลิศ จัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ณ เอ็มจี เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ถนนอ่อนนุช กรุงเทพฯ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่มงาน ได้แก่ การแข่งขันทักษะด้านการขาย และการแข่งขันทักษะด้านการบริการ ครอบคลุม 6 ทักษะสำคัญ ได้แก่ทักษะ ด้านที่ปรึกษาการขาย ด้านที่ปรึกษาการบริการ  ด้านลูกค้าสัมพันธ์ ด้านการจัดการงานอะไหล่ ด้านการประกันคุณภาพ ด้านเทคนิคและงานซ่อม 

รายชื่อผู้ชนะเลิศในการแข่งขัน MG Skill Contest 2020 ปีที่ 3

  • ทักษะการขาย 
  • ด้านที่ปรึกษาการขาย : น.ส. ลีลาวดี ตุดเกื้อ บ. วี.จี. คาร์ (สาขากระบี่) จำกัด – กระบี่
  • ทักษะการบริการ 
  • ด้านที่ปรึกษาการบริการ : น.ส. ภัทรานุช หงส์สุวรรณ บ. เบสออโต้เซลส์ (สาขาเพชรเกษม) จำกัด – กรุงเทพฯ 
  • ด้านลูกค้าสัมพันธ์ : น.ส. สวรรยา ชื่นสกุล บ. บางปูแลนด์แอนด์ออโตโมบิล จำกัด – สมุทรปราการ
  • ด้านการจัดการงานอะไหล่ : นาย มาโนช หุ่นสวัสดิ์ บ. เอ็มจี 824 จำกัด – กรุงเทพฯ
  • ด้านการจัดการงานรับประกันคุณภาพ : น.ส. อังกินันท์ ชอบธรรม บ. เบสออโต้เซลส์ (สาขาชลบุรี) จำกัด – ชลบุรี
  • ด้านเทคนิคและงานซ่อม : นาย ธนศักดิ์ ทนะกาศัย บ. เบสออโต้เซลส์ (สาขาชลบุรี) จำกัด – ชลบุรี

Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม