ลามิน่า รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงาน ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน


บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  ผลิตโดยอีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม สหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นายชัยณรงค์ สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ รับมอบโล่เกียรติคุณฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5 ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน จาก ดร.ประเสริฐ สินสุขประเสริฐ อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ โครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง และวัสดุเพื่ออนุรักษ์พลังงาน โดยการติดฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงดังกล่าว กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ได้ดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2550 จนถึงปัจจุบัน ถือเป็นหนึ่งในโครงการสำคัญในการส่งเสริมประสิทธิภาพพลังงาน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้กว่า 3,604.5 ล้านบาทต่อปี และช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อีกกว่า 429 พันตันต่อปี

ลามิน่าฟิล์ม เป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารคุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพครบในทุกมิติ จึงได้รับมอบ “ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง” เบอร์ 5 มากถึง 37 รุ่น ภายใต้โครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงและวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก ตามพ.ร.บ.ส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน

พ.ศ.2535 (ฉบับที่ 2 พ.ศ.2550) ทั้งยังเป็นฟิล์มแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในเมืองไทยที่เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ “ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์” สำหรับยานยนต์ไฮบริด/อีวี และสมาร์ทคาร์โดยเฉพาะ

ช่วยตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ โดยผนึกเทคโนโลยีอนาคตดิจิทัลบูสต์ (Digital Boost) ไว้ในเนื้อฟิล์ม เพื่อรองรับระบบสมองกลดิจิทัล AI ของรถยนต์ยุคใหม่ให้ทำงานได้อย่าง เร็ว แรง ลื่น เสถียร เต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์การขับขี่ และยังคงประสิทธิภาพการช่วยลดความร้อนจากแสงแดดดีเยี่ยม ป้องกันรังสี UV เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ และช่วยลดภาระการใช้พลังงานไฟฟ้าในรถ

อีกทั้ง ฟิล์มอาคารประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงจากลามิน่า ที่ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากเพิ่มความสวยงามให้บานกระจกภายในบ้าน คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน หรืออาคารต่างๆ ได้อย่างมีสไตล์แล้ว ยังช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้เกือบ 80% ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟฟ้า ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่บดบังทัศนวิสัยภายนอก และเพิ่มความปลอดภัยป้องกันอันตรายจากการแตกกระจายของกระจก

ลามิน่าฟิล์ม ยังเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงรายเดียวในประเทศไทย ที่โรงงานผู้ผลิตได้รับมาตรฐานจากหน่วยงานยูเอส เอเนอยี สตาร์ (U.S. Energy Star) ในฐานะฟิล์มประหยัดพลังงานคุณภาพสูงสุด ด้วยมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มงวดเป็นพิเศษในระดับสากล โดยจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานของอีพีเอ (EPA – U.S. Environment Protection Agency) ภายใต้เงื่อนไขหลัก 3 ประการคือ ฟิล์มจะต้องมีประสิทธิภาพช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดจริง ฟิล์มต้องช่วยประหยัดเงินให้ผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน และฟิล์มต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ (LLumar) จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจรแอลลักซ์ (LLux) คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องกว่า 27 ปี


Related posts

Ferrari 12 Cilindri ม้าศึกพันธุ์แรง เทอร์โบไม่ใช้ ไฮบริดไม่สน เพราะเลือกซนกับของแรงในรูปแบบ V12

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม