ไทยฮอนด้า พัฒนา EV Ecosystem เดินหน้าสนับสนุน Smart Safety Zone 4.0 ตำรวจภูธรเชียงใหม่


ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda ในประเทศไทย เดินหน้าขยายความร่วมมือด้านการพัฒนา EV Ecosystem กับภาครัฐอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าร่วมสนับสนุนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ผ่านโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ในการนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เข้ามาใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ ไทยฮอนด้า ได้จัดสรรรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda PCX Electric จำนวน 10 คัน ให้แก่กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้ติดตั้งสถานีสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือ Battery Swapping Station 1 สถานี และจุดชาร์จแบตเตอรี่ หรือ Plug-In Station 8 จุด เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเป็นไปอย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์แบบ

ความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการขับเคลื่อน EV Ecosystem ในประเทศไทยของไทยฮอนด้า โดยจังหวัดเชียงใหม่นับเป็นจังหวัดที่ 3 ต่อจาก จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดชลบุรี ที่ไทยฮอนด้าได้เข้าร่วมสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ไทยฮอนด้ายังได้ร่วมมือกับบริษัทเอกชนอีกหลายแห่งในการพัฒนา EV Ecosystem ไปพร้อมๆ กัน


Related posts

รีวิว Triumph Tiger 900 GT Pro vs. Rally Pro คันไหนที่ใช่ ? เลือกให้ถูกสไตล์แล้ว…ลุย !!!

H.O.G.™ Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจ ควบ Harley-Davidson® ตะลุยดินแดน Wild Wild West เขาใหญ่!!!

D.I.D แบรนด์โซ่รถจักรยานยนต์จากญี่ปุ่น เปิด Flagship store แห่งแรกที่บางแสน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม