Garage

โครงการ  Issara Residence Rama 9 ( Supercar Garage House) ลักชัวรี่ที่มาพร้อมกับ Garage House สำหรับจอด และดูแลรักษารถ Supercar โดยเฉพาะ

บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และโรงแรมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ อาทิ โครงการ Issara Residence Rama 9, Baan Issara Bangna, Sri…

Read more

ฤกษ์ออกรถ เดือนพฤษภาคม 2565 พร้อมช่วงเวลาที่ดีที่สุด เพื่อความเป็นสิริมงคล…เอาใจสายมู

สำหรับคนที่กำลังจะออกรถใหม่แล้วต้องการได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ออกรถใหม่  และยังไม่ทราบว่าจะออกรถวันไหนดี   เพื่อความโชคดีและเป็นสิริมงคล วันนี้ ทีม#ขับซ่า …

Read more

Porsche Collab Rimowa ปล่อยกระเป๋าเดินทางพกพา ภายใต้แรงบันดาลใจจาก 911

Porsche แบรนด์สปอร์ตชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์ภายในประเทศ อันเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก โดยเป็นการ Collab กับแรนด์กระเป๋าชั…

Read more

Mercedes-Benz เอาจริง ! ตั้งเป้าผลิต EV Powertrain เป็นของตัวเองภายในปี 2024

ในงาน Consumer Electronics Show หรือ CES 2022 ค่าย Mercedes-Benz ไม่เพียงแค่เปิดตัวคอนเซ็ปท์พลังงานไฟฟ้าที่วิ่งได้ไกลกว่า 1,000 กม. ต่อการชาร์จ M…

Read more

BMW M1000 RR ซ่าได้…ไม่ต้องซิ่ง รถไม่วิ่ง…ก็เท่อย่าบอกใคร !

Lego แบรนด์ตัวต่อสุดคลูที่ออกคอลเล็คชั่นโดนๆ มายั่วใจ “คนชอบล้อ” อย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากจะชอบออกของสะสมสำหรับสายสี่ล้อแล้ว มาในคราวน…

Read more

Land Rover Defender V8 Bond Edition Limited เข้มสุดติ่งเพียง 300 คัน สำหรับสาวกสายลับ 007 ตัวจริง !

แม้ภาพยนตร์จะยังไม่ได้ฤกษ์ออกฉายเพราะพิษ Covid 19 แต่ภาคที่ 26 ของหนังสายลับ James Bond 007 ในชื่อ No Time To Die กลับมีรถรุ่นพิเศษออกมาให้สะสมกั…

Read more

Formula 1 เรียกน้ำย่อยก่อนเผยโฉมตัวแข่งเวอร์ชั่น 2022 ปรับไซส์ให้สูสี บี้กันด้วยกึ๋น เงินอาจไม่ใช่หัวใจแห่งชัยชนะอีกต่อไป

การแข่งขัน Formula 1 2021 ยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้น โดยในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ จะทำการแข่งขันกันบนแผ่นดินสหราชอาณาจักร ณสนาม Silverstone Circuit …

Read more

IWC จับมือ Mercedes-AMG เปิดตัวนาฬิกา Chronograph รุ่นล่าสุด ตัวเรือนไทเทเนียมแซมความดุดันด้วยหน้าปัดและสายคาร์บอน

เป็นธรรมเนียมของหลายๆ ค่ายรถยนต์แบรนด์ดัง ที่มักจะจับมือกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ สรรสร้างผลงานให้แฟนพันธุ์แท้ได้ซื้อหาไปสะสมหรือประดับกาย เช่นที่ก่อ…

Read more

Breitling Premier B21 Chronograph Tourbillon 42 Bentley Limited Edition ของสะสม 25 ชิ้นล่าสุด สำหรับ…คนต้องการเวลา

เวลา กับ ความเร็ว ดูจะเป็นสิ่งที่มาคู่กันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายครั้งที่เราเห็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ คอลแลบไอเดียกับค่ายนาฬิกาสุดหรู ออกคอลเล็คชั…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม