ครั้งแรกของประเทศไทย! กับการรวมตัวของรถคลาสสิคระดับตำนานมากที่สุดมาไว้บนแทรคระดับโลก


Garage Story x Chang Classic Car เชิญชวนมาพบกับกิจกรรมพิเศษมากมาย ภายในงาน

ครั้งแรกของประเทศไทย! กับการรวมตัวของรถคลาสสิคระดับตำนานมากที่สุดมาไว้บนแทรคระดับโลก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 🏁
.
พบกับความบันเทิง และกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในงาน อาทิ Track Experince, ขบวนพาเหรดรถคลาสสิค, ตลาดวินเทจ และ PIT Walk Classic Car Expo สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ Drive in Concert รูปแบบใหม่ กับศิลปินชั้นนำของประเทศ อย่าง แมว จิรศักดิ์, Greasy Cafe และ วง Candy Man
.
📅พบกันในงาน “Chang Classic Car” วันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่ 9.00 น.เป็นต้นไป ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์
🆓ความมันส์ ความบันเทิงแบบนี้ แฟนๆ เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน!!!
.
✅สำหรับผู้ที่สนใจนำรถ Classic ร่วมวิ่งขบวนพาเหรดในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต
สมัครได้ที่ Link นี้ https://forms.gle/fDaMgCUw33ZMK8Em7
.
📑ดูรายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ
https://www.facebook.com/ClassicRevivalThailand

ChangClassicCar
ChangInternationalCircuit
ChangCircuitBuriram

Related posts

โตโยต้า แนะนำรถตู้พรีเมียม “Toyota Majesty” รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5

ฟอร์ดเปิดรับจองรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ยังคงราคาขายที่ 2,279,000 บาท

‘ซูซูกิ’ ปรับเสริมศักยภาพ ประกาศแต่งตั้งนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม เพิ่มบทบาทดูแลด้านการวางแผนบริหารงานฝ่ายบริการและอะไหล่ เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานองค์กร

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม