Ford จัดเต็มในงาน Motor Show 2023 เปิดตัว Ranger Stormtrak, Everest Wildtrak และ Ranger XLS ในประเทศไทย


Ford (ฟอร์ด) นำทัพรถยนต์ ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ สร้างปรากฎการณ์อีกครั้งในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกับนวัตกรรมเทคโนโลยีทันสมัยที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดรถกระบะ พร้อมมอบตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยรุ่นย่อยใหม่ ทั้งในตระกูล Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) และ Ford Everest (ฟอร์ด เอเวอเรสต์) 

Ford Ranger Stormtrak

นำโดย Ford Ranger Stormtrak (ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค) รถกระบะรุ่นย่อยใหม่ที่แกร่งที่สุด สมบุกสมบันที่สุด และชาญฉลาดที่สุดในตระกูลเรนเจอร์ ตอกย้ำความโดดเด่นของฟอร์ดในการมีส่วนช่วยยกระดับมาตรฐานรถกระบะในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยังไม่เคยมีมาก่อนอีกครั้ง ด้วย ราวหลังคาและสปอร์ตบาร์แบบปรับได้ (Flexible Rack System) ที่ออกแบบให้ผู้ใช้งาน ปรับรูปแบบสปอร์ตบาร์ได้ถึง 5 ตำแหน่งด้วยมือเดียว รองรับการติดตั้งหรือขนย้ายอุปกรณ์เพื่อการผจญภัยและการทำงานได้หลากหลายรูปแบบอย่างง่ายดาย รองรับน้ำหนักสูงสุด 80 กก. (ขณะขับ) และ 250 กก. (ขณะจอด) 

Ford Ranger Stormtrak ยกระดับการเป็นรถกระบะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบความท้าทายไปอีกขั้น การออกแบบภายนอกเพิ่มความดุดัน มีสไตล์ ตั้งแต่ กระจังหน้าดีไซน์เฉพาะรุ่นสตอร์มแทรค ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ มอบพละกำลังสูงสุด 210 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร พร้อมตัวเลือกระบบขับเคลื่อนแบบ 4×4 และ 4×2 ทำงานร่วมกับ เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter มาพร้อม เทคโนโลยีระบบช่วยจอดอัจฉริยะ เป็นครั้งแรกในตลาดรถกระบะ (นอกจากฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะในตระกูลฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์) 

Ford Ranger XLS

Ford Ranger XLS  รถกระบะยกสูงรุ่นย่อยใหม่ในตระกูล ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่พัฒนาขึ้นจากการศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์สำหรับกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม ชูความแข็งแกร่งของตัวถังและช่วงล่าง ผสานเทคโนโลยีทันสมัย และระบบความปลอดภัยครบครัน

Ford Ranger XLS โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน สมรรถนะที่ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธภาพด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู และแบบตอนครึ่ง เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ นำเสนอในราคาสุดคุ้ม พร้อมเป็นผู้ช่วยให้ทุกงานสำเร็จได้ง่ายขึ้น 

Ford Everest Wildtrak

Ford Everest Wildtrak (ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค) รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่รักความท้าทายและการผจญภัย เปี่ยมสมรรถนะด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E- Shifter มอบพละกำลังสูงสุด 210 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 4×4 และตัวเลือกโหมดการขับขี่มากถึง 6 โหมด แตกต่างด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบไวลด์แทรค เน้นความเท่ แข็งแกร่ง และมีสไตล์ ทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารหรูหราสะดวกสบาย เน้นโทนสีดำให้ความรู้สึกดุดัน เก็บรายละเอียดด้วยการเดินด้ายสีส้มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นไวลด์แทรค ให้ทุกการเดินทางผจญภัยไปกับครอบครัวของคุณโดดเด่นด้วยสไตล์อันโดดเด่นมีเอกลักษณ์ และยังคงสัมผัสได้ถึงความหรูหราสะดวกสบายในทุกโอกาส 

รถยนต์ ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ รุ่นย่อยใหม่ พร้อมเผยโฉมให้ลูกค้าที่สนใจสั่งจองพร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจได้ผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ www.ford.co.th รวมถึงที่งานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ

 

Ford Ranger Stormtrak

Ford Everest Wildtrak


Related posts

BMW ประกาศ…หยุดใช้อักษร i กับรถที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป ป้องกันความสับสนกับรถในกลุ่ม BEV

Honda Prelude 2025 อาจมาพร้อมขุมพลัง Hybrid 207 แรงม้า พร้อมประกาศตัวเป็นคู่ฟัด GR86

Lexus ประเทศไทย เปิดตัว NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมเพิ่มรุ่นย่อย 450h+ Overtrail

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม