“ไปให้สุด” กับ BUGATTI !! ความเป็นตำนานอันทันสมัย…


 อัน BUGATTI นั้น แม้จะถูกกลืนกินโดย VOLKSWAGEN Group สัญชาติเยอรมัน แต่ความเป็นสัญชาติฝรั่งเศสโดยกำเนิดเรื่องความหรู อยู่สบาย เลิศพริ้ง ยังคงติดอยู่ในสายเลือด ครั้งก่อนเราพูดถึงการทำสินค้าพ่วงขาย (Merchandise) กับค่ายลำโพงเยอรมันระดับโลก อย่าง TIDAL ไปแล้ว ครั้งนี้เราลองมาไล่ดูเท่าที่เนื้อที่จะอำนวยกันบ้าง ว่ามีอะไรที่ “พวกเขา” คิดว่าคู่ควรกับมหาเศรษฐีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายบ้าง…

Cr-ภาพ-www.bugatti.com

แชมเปญจ์ รวยจริงต้องเปิดทิ้ง เปิดขว้าง !!

 เมื่อคัดเอาประเภทสุดยอดเครื่องดื่มฉลองชัยในความรวย ก็ต้องนำมาจากแคว้นกร็องแต็สต์ ภาคอิสานของฝรั่งเศสเท่านั้น  โดยฉลาดในการนำมาสร้างจุดขายให้ลูกค้า BUGATTI หลงเคลิ้มไปกับ “ความเป็นตำนานอันทันสมัย” ไปเป็นรองใครด้านความเป็นหนึ่งทางเทคโนโลยี เช่นเดียวกับแบรนด์ BUGATTI กับหนึ่งร้อยสิบปีบนโลกยานยนต์ แต่ก็ล้ำหน้าไปไกล(กับเทคโนโลยีเยอรมัน !!)  ครั้งนี้มาในคราบสุราเมรัย

Cr ภาพ www.bugatti.com

  สำหรับไอ้เครื่องดื่มเทวดาที่ว่านี้ ออกมาในซีรี่ย์ ƎB ไล่เรียงเบอร์ไปเรื่อย จาก 01 ที่ใช้บ่มหมักจากองุ่นสายเขียวชาร์ดอแนจากแคว้นบูร์กอญ ที่เชื่อกันว่ามีดินที่อุดมด้วยแคลเซียมคาร์บอเนตและตะกอนหินปูน โดยนำมาในอัตรา 90% ผสมกับองุ่นพันธุ์ปิโนนัวร์อีก 10% ออกมาเป็นนัมเบอร์ 01 นี้ และก็มีนัมเบอร์ 02 ออกมาด้วย โดยฉลาดอีกเช่นกันโดยหาเรื่องไปผูกกับตอนที่ BUGATTI  Chiron Super Sport 300+ วิ่งทะลุเพดานความเร็ว 300 ไมล์ต่อชั่วโมง คือทำไปได้ถึง 304.77 ไมล์ต่อชั่วโมง จากการวิ่งจับความเร็วในปี 2019 รายละเอียดของเหล้าคนรวยเบอร์ 02 ตัวนี้ไม่ต้องไปรู้แมร่งมากกว่านี้หรอก หมั่นไส้ !! 

Cr ภาพ www.bugatti.com

โคตรนาฬิกา ให้คนอิจฉาเล่น !!

  มันคือการดีลระหว่าง Jacob & Co. กับ BUGATTI อันผู้ผลิตนาฬิกาค่ายอเมริกัน-สวิสรายนี้คนไม่รวยจริงคงไม่รู้จัก แม้แต่ได้ยินชื่อเสียง(กรูก็เช่นกัน) คอนเซ็ปท์ของการออกแบบนาฬิการุ่นนี้ ล้อรับกับพลังสะกดสายตาและฝ่าเท้า BUGATTI Chiron โดยตรง หน้าปัดที่เผยหราถึงกลไกภายในประดิษฐ์ถอดแบบมาจากเครื่อง W 16 พิกัด 8.0 ลิตร ควอทเทอร์โบ ตัวโครงสร้างทำเป็นสตรัท คอยล์สปริง แถมยังทำหน้าที่รองรับการสั่นสะเทือน แรงกระแทกที่ถูกส่งมายังตัวเรือนได้ด้วย ราวย่อส่วนมาจาก Chiron ตัวเป็นๆ มันประกาศศักดาตั้งแต่แว๊ปแรกที่(ลอบ)ชำเลืองมอง แม้จะไม่ได้มี 1,479 แรงม้าออกมาเท่า Chiron หรือ 1,578 แรงม้าเท่าเจ้า Chiron Super Sport 300+ ก็ตาม และก็ไม่ใช่แค่จำลองบล็อค W 16 นี้มาแปะไว้แบบสแตติค แต่กลไกเหล่านั้นที่ท่านเห็นบนหน้าปัด ยังหมุน ลูกสูบยังชักขึ้นลง แค็ม วาล์ว ใบเทอร์ไบน์ ต่างขยับเขยื้อน เลียนแบบการทำงานของเครื่องยนต์ในรถจริงได้ด้วย  เกือบลืมบอกชื่อรุ่นไปเลย มันคือ BUGATTI Chiron Tourbillon ที่ไม่ต้องไปเปิดใน Lazada หรือ Shopee ให้เสียเวลาแต่อย่างใด ซึ่งถ้าท่านเพิ่งมาอ่านข่าวนี้แล้วกระสันต์อยากสั่งมาใส่ ก็ใช่ว่าจะทันพวกมหาเศรษฐีเขา เพราะคาดว่าขณะนี้ยอดผลิต 126 เรือนน่าจะถูกจับจองสิ้นแล้ว !! 

Cr ภาพ www.bugatti.com

เรามาสปอยล์ลูกกันเถิด ??

 มหาเศรษฐีทั้งหลายโปรดฟังทางนี้ เราจงมารักลูกให้ถูกต้องตามหนทางของคนรวยกันเถิด โดยการสั่ง รถ BUGATTI  Baby II มาให้พวกเขาขับเล่น วนเวียนอยู่รอบคฤหาสน์กัน ณ บัดนาว รีบหน่อยนะ มีแค่ 500 คันเท่านั้น 

 โดยการจำลองส่วน BUGATTI Type 35 มาในอัตราส่วน 3:4 สามารถเลือกโหมดการขับขี่เป็นแบบเด็กหรือผู้ใหญ่ และมี “Sport Key” ไว้เพิ่มพลังจาก 1.3 แรงม้าเป็น 13.4 แรงม้า พร้อมตีนปลาย 68 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขับเล่นชีลๆบนเกาะส่วนตัว !! เมื่อหรูหรา รวย ก็ต้องทำเป็นรักษ์โลกให้ดูดีงาม พลังไฟฟ้าที่มากับมอเตอร์และแบตลิเธียม-ไอออน ซื้อมาไว้จูงหมาวิ่งออกกำลังกายซักคันมั้ยคะ…ท่าน !!

Cr ภาพ www.bugatti.com


Related posts

CATL เปิดตัวแบตเตอรี่ LFP สำหรับรถ EV รุ่นล่าสุด โว…ชาร์จ 10 นาที วิ่งได้ไกล 600 กม. !!!

BYD เตรียมเปิดตัว Blade Battery Gen 2 ฟุ้ง…เคลมระยะ 1,000 กม. ต่อชาร์จ !

สถิติชี้…1 ใน 5 ของรถ EV ที่ขายในยุโรป เป็นรถจากจีน โตขึ้น 45% จากปีที่ผ่านมา !!!

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม