Porsche 911 Carrera RS 3.8 สมาชิกใหม่ฝ่ายออโต้บอทส์ใน Transformers : Rise Of The Beasts


Transformers: Rise Of The Beasts ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ในภาคใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร (Transformers: Rise Of The Beasts) ในโรงภาพยนตร์ Porsche 911 Carrera RS 3.8 (ปอร์เช่ คาร์เรร่า อาร์เอส 3.8) ร่วมแสดงเป็นหนึ่งในบทบาทนำของเรื่อง สมาชิก ออโตบ็อตส์นามว่า Mirage หุ่นยนต์ที่อยู่ในร่างของรถในตำนานอย่าง Porsche 911 Carrera RS 3.8 นั่นเอง โดยภาพยนตร์แอคชั่นที่ดึงดูดผู้ชมทั่วโลกอย่าง Transformers: Rise Of The Beasts พร้อมพาไปผจญภัยท่องโลกในยุค 90 กับเหล่าออโต้บ็อตส์ และแนะนำสายเลือดใหม่ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส “แม็กซิมัลส์” เพื่อเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการต่อสู้เพื่อโลก สำหรับ ออโต้บ็อตส์ “มิราจ”คือหุ่นยนต์ที่อยู่ในร่างของรถในตำนาน Porsche 911 Carrera RS 3.8 (964) ที่เข้าร่วมกับกองกำลังของทรานส์ฟอร์มเมอร์สสำหรับการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้น และ Mirage ยืนหยัดต่อสู้เพื่อกองกำลังแห่งความดีเคียงข้างออพติมัส ไพรม์


Oliver Hoffmann (โอลิเวอร์ ฮอฟมันน์) ผู้บริหารด้านการสื่อสารการตลาดของ Porsche AG กล่าวว่า “Porsche 911 Carrera RS 3.8 เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับบทบาทในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงเพราะภาพยนตร์เข้าฉายในปี ค.ศ. 1964 (หรือปี พ.ศ. 2507) เท่านั้น แต่ยังเหมาะสมด้วยบทบาทของ “มิราจ” ที่เขามีนิสัยแข็งแกร่ง เปี่ยมไปด้วยจิตใจที่ดี และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง”

Porsche 911 Carrera RS 3.8

Porsche 911 Carrera RS 3.8 ถูกผลิตขึ้นเพียง 55 คัน นับว่าเป็นรถอีกรุ่นที่หายากในประวัติศาสตร์ และเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากการเสียหาย จึงไม่ได้ใช้รถคันจริงในการถ่ายทำภาพยนตร์ อย่างไรก็ตามภาพรถ 5 คัน ที่ปรากฏตัวอยู่ในเรื่องนี้ ได้ถูกสร้างขึ้นให้ภายนอกเหมือนรุ่น 964 แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่รถ Porsche 911 Carrera RS 3.8 รุ่นออริจินัล ถึงกระนั้น…เพื่อสร้างเสียงเครื่องยนต์ที่แท้จริงสำหรับ Mirage จึงได้มีการใช้ รถยนต์ Porsche 911 Carrera RS 3.8 คันจริง เพื่อให้ภาพยนตร์มีความสมจริงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Ayesha Coker (อเยช่า โคเกอร์) รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดของรถยนต์ปอร์เช่ในอเมริกาเหนือ กล่าวว่า “เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในการนำเสนอเสียงของรถยนต์ Porsche 911 ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มันเป็นความทะเยอทะยานอย่างยิ่งเนื่องจากจำนวนรถจากการผลิต 911 ที่มีจำกัด แต่เราตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่ได้ และหวังว่าผู้ชมก็จะมีความรู้สึกเช่นเดียวกัน” โดยรถในภาพแต่ละคันจะรับหน้าที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น รถคันหนึ่งถูกดัดแปลงให้ถอยหลังได้ด้วยความเร็วที่สูงกว่า ส่วนอีกคันหนึ่งถูกเตรียมไว้สำหรับฉากสตั๊นท์โดยเฉพาะ และอีกคันหนึ่งถูกควบคุมอยู่นอกห้องคนขับสำหรับฉากที่เน้นถ่ายทำนักแสดงด้านใน เป็นต้น
Irene Trachtenberg (ไอรีน แทรชเทนเบิร์ก) รองประธานบริหารอาวุโส ในส่วนงานความร่วมมือด้านการตลาดทั่วโลก ค่ายพาราเม้าท์ กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทีมปอร์เช่กับความร่วมมือในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งทำให้ออโต้บ็อตส์ Mirage ของเรามีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น และยากจะลืมเลือน แสดงให้เห็นถึงบุคลิกของจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและความกล้าหาญของทั้งหุ่นยนต์และรถยนต์”

 

Transformers: Rise Of The Beasts จะพาผู้ชมท่องโลกผจญภัยในยุค 90 กับเหล่าออโต้บ็อตส์ และแนะนำสายเลือดใหม่ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส “แม็กซิมัลส์” เพื่อเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการต่อสู้เพื่อโลก กำกับโดย Steven Caple Jr. และนำแสดงโดย Anthony Ramos และ Dominique Fishback เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้


Related posts

เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า จัดเก็บชิ้นส่วนกว่า 1,000,000 ชิ้น ครอบคลุมยานพาหนะไฟฟ้า BYD ทุกรุ่นในไทย รองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ

Honda โชว์หัวลากพลัง Hydrogen Fuel Cell กำลัง 320 แรงม้า และลากได้ระยะกว่า 640 กม. ต่อการเติม 1 ครั้ง

สยบข่าวมั่ว ! Suzuki ยกเลิกทำตลาดรถยนต์ในไทย ย้ำ…แนะนำรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ลุ้นทำตลาด EV SUV ในปี 2568

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม