Toyota Hilux Revo D ท้าสถิติจ้าวสลาลอม นัดชิงชนะเลิศ สุดเร้าใจด้วยสมรรถนะเหนือชั้น


คุณ ชนินทร์ ชุมภู รักษาการผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบรางวัลการแข่งขัน Toyota Hilux Revo D ท้าสถิติจ้าวสลาลอม นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา โดยรวบรวมผู้ชนะการแข่งขันรอบคัดเลือกจากผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และผู้ชนะการแข่งขันรายเดือน ณ Toyota ALIVE Driving Park ตลอดปีที่ผ่านมา

คุณ ชนินทร์ ชุมภู (ด้านล่าง) รักษาการผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

สำหรับการแข่งขับ Toyota Hilux Revo D ท้าสถิติจ้าวสลาลอม มีผู้เข้าร่วมจำนวนทั้งสิ้นกว่า 50 คน ร่วมพิสูจน์สมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถกระบะยอดนิยมของคนไทย Toyota Hilux REVO D Z-Edition ที่ตอบสนองเร้าใจด้วยพลังของเครื่องยนต์ GD Super Power และช่วงล่าง GR Sport เกาะถนนหนึบ แม่นยำในการควบคุมพวงมาลัย ชิงเงินรางวัลการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 170,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ท่ามกลางกองเชียร์ และสื่อมวลชนร่วมชมการแข่งขันคับคั่ง

ผลการแข่งขัน

  • ชนะเลิศ…คุณ ยอดยศ ใจเกษม  สถิติ 37.031 วินาที*  รับเงินรางวัล 100,000 บาท
  • รองชนะเลิศ อันดับ 1…คุณ โชคชัย จารุนงคราญ  สถิติ 42.314 วินาที*  รับเงินรางวัล 50,000 บาท
  • รองชนะเลิศ อันดับ 2…คุณ กฤษดา สุวัฒนกร  สถิติ 40.033 วินาที*   รับเงินรางวัล 20,000 บาท

*หมายเหตุ: เวลาสถิติคือเวลาที่ดีที่สุดในรอบการแข่งขันแบบ Battle รอบสุดท้าย

Hilux REVO-D 4 ประตู Z-Edition (Lo-Floor) ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และคนทำงานกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งเน้นการใช้รถในชีวิตประจำวัน เช่น การเดินทางมาทำงาน และการใช้ชีวิตสันทนาการหลังเลิกงาน เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน เกาะถนนหนึบ นุ่มนวล และความสบายในการขับขี่มากยิ่งขึ้น จึงได้เพิ่มชุดช่วงล่างใหม่ที่เกิดขึ้นจากปรัชญาการพัฒนารถแข่งระดับโลก Gazoo Racing นั่นคือ “GR-Sport” ที่ลดความสูงของช่วงล่างลง 23 มิลลิเมตร พร้อมปรับขนาดล้ออัลลอยด์จากเดิม 16 เป็น 17 นิ้ว และเพิ่มความนุ่มนวล เกาะถนน ด้วยการใช้ยาง Radial สมรรถนะสูงขนาด 215/55R17 ทำให้สามารถควบคุมพวงมาลัยได้ดั่งใจ และสนุกสนานในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

 

Hilux REVO-D 4 ประตู ยกสูง (High floor)ปรับรูปลักษณ์ภายนอกให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วย “Trapizoidal Face Design” และเพิ่มไฟหน้า LED ในรุ่น Entry รวมทั้งเพิ่มอุปกรณ์ความปลอดภัยให้เป็นมาตรฐาน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน และการพักผ่อนช่วงวันหยุด รวมทั้งกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง กลุ่มผู้หญิง หรือเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ ซึ่งตอบรับการออกแบบที่เพิ่มความเท่ห์ ผสมผสานความนุ่นนวลในการขับขี่ และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม