เมอร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งสู่ถนนแห่งธารน้ำใจ อาสาส่งเสบียงให้ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ถึงชุมชน ในโครงการ Thailand COVID-19 Aid


เมอร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งสู่ถนนแห่งธารน้ำใจ  อาสาส่งเสบียงให้ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ถึงชุมชนในโครงการ “Thailand COVID-19 Aid

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อาสาให้บริการรถยนต์จัดส่งอาหารถึงชุมชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภายใต้โครงการ “Thailand COVID-19 Aid” เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและแทนกำลังใจให้พี่น้องประชาชนชาวไทยฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี 

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้คอยติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดพร้อมมุ่งหาวิธีช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง เราพบว่านอกเหนือจากผู้ป่วยในโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์แล้ว ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษนั่นคือประชาชนผู้ไร้บ้าน ตลอดจนผู้ที่ประสบความเดือดร้อนเนื่องจากต้องหยุดงาน ขาดรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัว เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงขออาสาเข้ามาทำหน้าที่ช่วยเหลือด้วยการจัดสรรรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น V 220 d Business รุ่น V 220 d Avantgarde Premium รุ่น GLE 350 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic และรุ่น GLC 43 4Matic Coupé สำหรับใช้ลำเลียงเสบียงอาหารส่งตรงถึงบ้านของผู้ที่ได้รับผลกระทบที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในทุกๆ วันพุธและวันอาทิตย์ จำนวนวันละ 200-300 กล่อง โดยได้ดำเนินโครงการฯ มาตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2563 และที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่น” 

“ตลอดการดำเนินโครงการ ‘Thailand COVID-19 Aid’ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รู้สึกยินดีและซาบซึ้งในความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ที่มีจิตอาสา ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ให้บริการขับรถลีมูซีน ได้แก่ เบล ทรานส์ปอร์ต และออเรียลทัล ทรานส์ คาร์ เซอร์วิส ที่ได้เอื้อเฟื้อส่งทีมพนักงานขับรถมาช่วยบริการ ตลอดจนเครือโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ ได้แก่ ปทุมวัน ปริ๊นเซส, รอยัล ออร์คิด เชอร์ราตัน, อนันตรา รวมถึงร้านอาหารต่างๆ ที่ร่วมแรงร่วมใจกันประกอบอาหารกล่องปรุงสุกใหม่ตามหลักโภชนาการเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งนี้ เราหวังว่าโครงการดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่งพลังที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนชาวไทย ในนามของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ได้รับผลกระทบสามารถก้าวผ่านวิกฤตนี้และกลับมายืนหยัดอย่างเข้มแข็งได้ในเร็ววันครับ”   มร. โรลันด์ กล่าวปิดท้าย 

 

………………………………………………………

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้  ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้  ที่นี่


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม