เชลล์ เตรียมความพร้อมสถานีบริการเติมความปลอดภัยให้ลูกค้าตลอดช่วงสงกรานต์


เชลล์แห่งประเทศไทย เตรียมความพร้อมของสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศให้เป็นจุดพักรถ ดูแลผู้ขับขี่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่การจราจรหนาแน่นเป็นพิเศษ จัดเต็มด้วยกิจกรรมพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบริการตรวจเช็คเครื่องยนต์และสภาพรถฟรี 10 จุดสำหรับผู้ใช้บริการสถานีน้ำมันเชลล์ และพิเศษสุดสำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมงฟรี เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า

นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของเชลล์ที่จะทำให้สถานีบริการของเราเป็น “สถานีเติมสุข’ ที่ดูแลทั้งรถและลูกค้าที่มาใช้บริการ เชลล์ให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมของสถานีบริการ ไปจนถึงพนักงาน ให้พร้อมรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมีลูกค้าเดินทางเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เราได้จัดเตรียมสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศให้เป็นจุดแวะพักเติมพลังคลายความเหนื่อยล้ารวมถึงจัดเต็มบริการพิเศษมากมายเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ทั้งผู้ขับขี่และรถของพวกเขา ตั้งแต่ก่อนการเดินทางและในระหว่างเทศกาล ให้เดินทางถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย สอดคล้องกับแนวทางการทำงานของเชลล์ในการ ‘เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต’ หรือ ‘Making Life’s Journeys Better’”

ทั้งนี้ เชลล์ได้ดูแลและเตรียมความพร้อมของสต๊อกน้ำมันเชื้อเพลิง จุดเติมลมยาง รวมถึงห้องน้ำให้สะอาด สะดวก ปลอดภัย และเป็นมิตรกับลูกค้าที่เข้ามารับบริการไม่ว่าจะผู้ชาย ผู้หญิง และผู้ที่มีความลำบากในการเคลื่อนไหว (ผู้สูงอายุหรือผู้พิการ) อีกทั้งยังอบรมพนักงานบริการในสถานีบริการ ให้ส่งมอบประสบการณ์เดินทางที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้ขับขี่

นอกเหนือจากความพร้อมด้านสถานีบริการและพนักงานแล้ว เชลล์ยังได้เตรียมมอบกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ เพื่อเติมความปลอดภัยทั้งก่อนและตลอดการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ไว้มากมาย ได้แก่

ก่อนเดินทาง

  • ตรวจเช็คเครื่องยนต์และสภาพรถ 10 จุด ฟรี ณ ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ทั่วประเทศ
  • สมาชิก เชลล์ คลับสมาร์ท ลงทะเบียนรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ฟรี! พร้อมให้ความคุ้มครองถึง 31 ธันวาคม 2562

ระหว่างการเดินทาง

  • เติมพลัง คืนความสดชื่น คลายความง่วง เมื่อแวะเข้าปั้มน้ำมันเชลล์ ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2562 เป็นต้นไป
  • รับฟรี แผ่นหอม “Happy Feel” มูลค่า 59 บาท เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ครบ 700 บาท ที่มาพร้อมส่วนลดต่างๆ มากมายทั้งในศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ร้านกาแฟ เดลี่ คาเฟ่ และร้านค้าสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเล็ค มูลค่ากว่า 240 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2562
  • รับฟรี กาแฟเย็นสูตรเข้มข้นเวคอัพ มูลค่า 65 บาท ที่ร้านกาแฟ เดลี่ คาเฟ่ เมื่อเติมน้ำมันเชลล์
    วี-เพาเวอร์ ครบ 700 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 – 21 เมษายน 2562
  • รับฟรี น้ำดื่มซีเล็ค มูลค่า 6 บาท ที่ร้านค้าสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเล็ค เมื่อแสดงใบเสร็จเติมน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ ครบ 700 บาท และรับน้ำดื่มซีเล็คเพิ่มอีก 1 ขวด ฟรี เมื่อใช้จ่ายที่ร้านค้าสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเล็ค
    ครบทุกๆ 30 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 – 30 เมษายน 2562

ผู้ขับขี่ทั่วประเทศสามารถแวะพักเพื่อเติมความปลอดภัยและรับสิทธิพิเศษได้ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ สถานีบริการเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shell.co.th

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้ที่นี่


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม