Porsche เปิดตัวชุดแต่ง Mantheyสำหรับ 718 Cayman GT4 RS เติม Downforce เพิ่ม 2 เท่า !


Porsche นำเสนอชุดแต่ง Manthey (มานทาย) สำหรับ Porsche 718 Cayman GT4 RS (718 เคย์แมน จีทีอาร์เอสที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษสำหรับใช้ในสนามแข่ง โดย GTRS คันนี้ มาพร้อมพละกำลัง 500 แรงม้าพร้อมชุดเสริมสมรรถนะ Manthey Kit สามารถทำเวลาที่สนาม Nordschleife ของ Nürburgring ได้เพียงในเวลา 7:03.121 นาที เร็วกว่า Porsche 718 Cayman GT4 RS รุ่นปกติที่ไม่มีชุดอัพเกรด ถึง 6.179 วินาที

การปรับเปลี่ยนเน้นไปที่แอโรไดนามิกส์และส่วนประกอบของแชสซี ที่ช่วยปรับทิศทางของกระแสลมให้มีประโยชน์ต่อการสร้างแรงกด การระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์และชุดเบรก โดยชุดแต่ง Manthey Kit สำหรับ Porsche 718 Cayman GT4 RS สามารถสร้างดาวน์ฟอร์สได้มากกว่ารถสแตนดาร์ดเกือบ 2 เท่า เมื่อวิ่งด้วยความเร็ว 200 กม./ชม. นอกจากนี้ยังออกแบบชุดครอบล้อหลัง Aero Disc ที่ช่วยลดการหมุนวนของลมภายในล้อ ให้ตัวรถมีแรงต้นการเคลื่อนที่ต่ำลง เช่นเดียวกับชุดผ้าเบรกที่ออกแบบมาสำหรับการขับขี่ในสนาม ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อระบบเบรกที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น

ชุดอุปกรณ์ Manthey Kit สำหรับ Porsche 718 Cayman GT4 RS ได้รับการพัฒนาขึ้นในเมือง Meuspath และเป็นการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างวิศวกรของ Porsche Motorsport และผู้เชี่ยวชาญสนาม Nordschleife จาก Manthey อุปกรณ์ชุดแต่งที่ถูกกฎหมายนี้ สามารถติดตั้งได้หลังการขายและจะจำหน่ายโดยศูนย์ปอร์เช่ทั่วโลก


Related posts

แปลกได้โล่ห์ ! ชม BMW XM เจ้าของฉายา Mystique Allure ตัวเด่นในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

Honda ประกาศ…มุ่งผลิตรถ EV ด้วยเทคโนโลยีจาก Formula 1 เน้นให้ตัวรถมีน้ำหนักที่เบาลง

Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ เปิดตัวในไทยด้วยค่าตัวเริ่มต้น 24.98 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม