Nissan Navara Pro 4X Warrior เสริมแกร่ง แต่งหล่อ ดุดันแบบนี้…พี่ไม่ซื้อไหวเหรอ ?


แม้ว่าบ้านเราจะเป็นหนึ่งในดินแดนที่รถในรูปแบบปิคอัพได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับต้นๆ แห่งหนึ่งของโลก แต่หากพูดถึงเรื่องแปลกแห่งวงการออฟโร๊ด คงต้องยกให้ออสเตรเลียเป็นจ้าวแห่งวงการ ซึ่งดินแดนแห่งนี้มักจะมีปิดอัพรุ่นแต่พิเศษออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ อยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีของโหดจากค่าย Kodo Design อย่าง Mazda BT-50 Thunder มาในครั้งนี้เป็นทีของค่าย Nissan ที่มี Navara Pro 4X รุ่นพิเศษออกมากระตุ้นความอยากให้กับนักขับสายลุย…เห็นหล่อๆ แบบนี้ น่าจัดมากระตุ้นยอดขายในเมืองไทยเสียจริงๆ

Nissan Navara Pro 4X Warrior

ปิคอัพรุ่นแต่งพิเศษนี้ มาพร้อมชื่อแบบเต็มยศว่า Nissan Navara Pro 4X Warrior

แน่นอนว่าโดยพื้ฐานนั้น เป็นการนำรุ่นแต่งพิเศษขับเคลื่อนสี่ล้อ Nissan Navara Pro 4X มาต่อยอดโดยทางสำนัก Premcar ซึ่งองค์ประกอบที่เพิ่มเข้ามา (สำหรับรุ่นก่อนจะมีเวอร์ชั่นพิเศษที่เรียกว่า Nissan Navara N-Trek Warrior ที่เป็นหนึ่งในปิคอัพแนวออพโร๊ดที่ชาวออสซี่ชอบมาก) โดยส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นอุปกรณ์สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่รูปแบบออฟโร๊ด ไม่ว่าจะเป็น ชุดกันชนหน้าโลหะดีไซน์บึกบึน ดูแข็งแกร่งด้วยเหลี่ยมสัน จับคู่กับการ์ดกันแระแทกใต้ท้อง พร้อมเติมแถบสปอตไลท์ LED นอกจากนี้ทางสำนัก Premcar ยังติดตั้งโป่งซุ้มล้อที่ใหญ่ขึ้น รองรับกับชุดยาง Cooper Discovery แบบ All Terrain เติมความแข็งแกร่งให้กับตัวถังด้วยโรลบาร์เหล็กด้านท้าย ก่อเติมสมรรถนะด้วยชุดโช้กอัพที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ในรูปแบบออฟโร๊ดโดยเฉพาะ

นอกจากการปรับแต่งที่เห็นแล้ว Nissan Navara Pro 4X Warrior ยังมีการปรับในส่วนอื่นๆ เช่น การจัดการกับแรงสั่นสะเทือน และเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร, ความแม่นยำในการควบคุมและบังคับทิศทาง พร้อมทั้งเพิ่มออพชั่นความปลอดภัย เพื่อส่งให้ Nissan Navara Pro 4X Warrior เป็นปิคอัพในตระกูล Navara ที่แข็งแกร่งและมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดย Mr.Bernie Quinn หัวหน้าทีมวิศวกรของ Premcar ให้ข้อมูลว่า “Nissan Navara Pro 4X Warrior เป็นการพัฒนาโดยใช้ knowhow จาก Navara N-Trek Warrior ที่ได้การยอมรับในเรื่องความทนทาน ดุดัน และประสิทธิภาพในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม (จนไม่มีใครเทียบได้ในคลาสกระบะออฟโร๊ด 4 ประตู) มาต่อยอดให้มีสมรรถนะที่เหนือชั้นมากขึ้น”

ในส่วนของราคาและแพลนในการทำตลาด ยังไม่มีการเผยกำหนดการที่แน่ชัด แต่ก็เชื่อว่า…น่าจะเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความสนใจจากคอออฟโร๊ดชาวออสซี่ ส่วนสายลุยชาวไทยที่อยากหล่อแบบนี้ และมี Nissan Navara Pro 4X อยู่ในมือ ลองนำมาเป็นแนวทางในการอัพเกรดกันได้เลย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก carscoop


Related posts

Porsche 911 ขุมพลัง Hybrid รุ่นแรกเตรียมจุติ ! แรงขึ้นชัด วัดด้วยเวลา…ต้องยอม !

#ทีมขับซ่า บุกโรงงาน MG ! ทั้งผลิตตัวถัง งานสี ประกอบ และทำแพคแบตเตอรี่ EV ที่เดียว…จัดให้ครบๆ

Bentley ยัน…เลิกใช้เครื่องยนต์ W12 เตรียมหันมาเอาดีกับขุมพลัง Ultra Performance Hybrid

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม