Nissan พร้อมแก้ไขปัญหาระบบปรับอากาศใน Kicks e-Power ฟรี ! หากซ่อมเกิน 24 ชม. มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม


จากที่ก่อนหน้านี้ลูกค้าบางรายที่ใช้รถยนต์ Nissan Kicks e-Power (นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์) พบปัญหาในระบบประอากาศ ซึ่ง Nissan (นิสสัน) ได้รับทราบถึงข้อกังวลจากลูกค้าบางรายเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์ Nissan Kicks e-Power รุ่นปี 2022 และ รุ่นปี 2023 โดย Nissan กำลังทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิดเพื่อแก้ไขอาการดังกล่าว โดยจะแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบอีกครั้ง บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับการรอการดำเนินการ
ทั้งนี้…อาการเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศ เกิดขึ้นเฉพาะในบางคันเท่านั้น หากลูกค้าท่านใดพบอาการดังกล่าว ท่านสามารถนำรถยนต์เข้ารับการแก้ไขโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายฯ นิสสัน ตามเงื่อนไขการรับประกัน 5 ปี หากการแก้ไขใช้เวลามากกว่า 24 ชั่วโมง ท่านสามารถเลือกใช้รถสำรองระหว่างซ่อมหรือทางเลือกอื่นๆ Nissan ขออภัยเป็นอย่างสูงถึงความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ ทั้งนี้ ใคร่ขอความกรุณาลูกค้าทำการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าเพื่อให้เราได้จัดเตรียมอะไหล่พร้อมสำหรับรถของท่าน เพื่อให้ท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการเข้ารับบริการกับเรา
Nissan มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ทางค่ายให้ความสำคัญและรับฟังความคิดเห็น รวมถึงหาทางออกให้กับข้อกังวลต่างๆ ของลูกค้า หากมีข้อสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน 0-2401-9600 (สำหรับกรุงเทพฯหรือปริมณฑล) หรือ 1-800-900-500 (โทรฟรี) สำหรับต่างจังหวัด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Related posts

BYD Shark ครั้งแรกของค่ายกับปิคอัพ Plug In Hybrid เร้าใจสุดขั้วด้วยกำลังรวม 430 แรงม้า !

Porsche 911 ขุมพลัง Hybrid รุ่นแรกเตรียมจุติ ! แรงขึ้นชัด วัดด้วยเวลา…ต้องยอม !

โตโยต้า แนะนำรถตู้พรีเมียม “Toyota Majesty” รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม