เอ็มจี เปิดตัวการขายแบบออนไลน์ ประเดิมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ MG HS


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดแพลตฟอร์มช่องทางการขายออนไลน์ ด้วยแนวคิด   “Smart Showroom” ผ่านช่องทางออนไลน์ของเอ็มจี เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคและขยายฐานลูกค้า  ให้กว้างขึ้น ประเดิมมอบข้อเสนอพิเศษ จอง MG HS รุ่น D ในราคาเพียง 999,000 บาท พร้อมเงื่อนไขเงินดาวน์ เริ่มต้น 5% ดอกเบี้ย 0% และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย จำนวนจำกัดเพียง 88 คันที่ www.mgcars.com เท่านั้น

ในยุคดิจิตอลที่พฤติกรรมของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการต้องปรับเปลี่ยนแผนธุรกิจและมองหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า สำหรับเอ็มจี ในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยที่ไม่เคยหยุดพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอผู้บริโภคอยู่เสมอ พร้อมทั้งฟังเสียงลูกค้าและศึกษาความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด ล่าสุด ได้เพิ่มช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เข้ามาเป็นช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์มากขึ้น 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พูดถึงการสร้าง   ช่องทางการขายผ่านระบบออนไลน์ของเอ็มจีว่า “ที่ผ่านมาเอ็มจี ได้สร้างจุดเปลี่ยนให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์และงานบริการที่มีความโดดเด่นทั้งในด้าน “เทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า” สำหรับการขยายช่องทางการขายในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของเอ็มจีที่ให้ความสำคัญและได้นำ “เทคโนโลยี” เข้ามาเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ชัดเจนขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นการเปิดช่องทางใหม่ให้ลูกค้าสามารถจองและซื้อรถเอ็มจีได้ “ง่าย” และ “สะดวกสบาย” มากยิ่งขึ้นแล้ว เราเชื่อว่าด้วยการผสานช่องทางการขายแบบออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กันจะช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงลูกค้าได้กว้างและครอบคลุม มากยิ่งขึ้น”

ด้วยช่องทางการขายออนไลน์ของเอ็มจี ซึ่งเป็นการสร้างพื้นที่โชว์รูมรูปแบบใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แบบเรียลไทม์จากสมาร์ทโฟนหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีได้ง่ายและสะดวกขึ้น ผ่าน 5 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ 1) เข้าไปที่ https://onlinebooking.mgcars.com/  2) เลือกรุ่นและสีรถ 3) เลือกข้อเสนอพิเศษ 4) เลือกผู้จำหน่าย และ 5) ชำระค่าจอง 

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง MG HS รุ่น D ผ่าน https://onlinebooking.mgcars.com/ 

ในระหว่างวันที่ 5 ถึง 31 พฤษภาคม 2564 และรับรถยนต์ภายใน 30 มิถุนายน 2564  

  • ราคาพิเศษ 999,000 บาท
  • ดาวน์เริ่มต้น 5%
  • ดอกเบี้ย 0 % นาน 4 ปี
  • พิเศษ ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี 
  • ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ 

 


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม