MG Maxus 9 และ ES กระแสตอบรับดีเกินคาด เตรียมแผนส่งมอบรถตามความต้องการภายในไตรมาส 2


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย เผยกระแสตอบรับรถยนต์ไฟฟ้าดีเกินคาด หลังเปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG ES สเตชันวากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “COMFORTABLE เป็นทุกอย่าง เพื่อทุกโมเมนต์” ปัจจุบันมียอดจองกว่า 700 คัน และอีกหนึ่งรุ่นซึ่งถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์อย่าง MG Maxus 9 ที่ให้ลูกค้าคนไทยได้สัมผัสคันจริงเป็นครั้งแรกในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 พร้อมเปิดรับจองเพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร กับระยะเวลาเพียง 7 วัน โกยยอดจองไปกว่า 700 คัน โดย MG เดินหน้าแผนนำเข้ารถไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่น รุ่นละ 1,000 คัน ในช่วงไตรมาส 2 เพื่อส่งมอบรถไฟฟ้าสู่ลูกค้าคนไทยต่อไป

คุณ พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

คุณ พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ที่ได้มีการแนะนำ  MG ES เพื่อเพิ่มทางเลือกในกลุ่มรถสไตล์สเตชันวากอน และ MG Maxus 9 ลักชัวรี่ e-MPV แบบ 7 ที่นั่ง ซึ่งเป็นการเผยโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกในอาเซียน และเปิดให้ Pre-Booking ส่งผลให้ยอดจอง MG ในงานฯ มีมากกว่า 1,500 คัน โดยกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามีสัดส่วนมากกว่าครึ่งของยอดจองทั้งหมด นับว่าเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จของบทบาทการเป็นผู้บุกเบิก และผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าของเมืองไทย โดยเตรียมแผนส่งมอบ MG ES จำนวน 1,000 คัน ภายในเดือนมิถุนายน 2566 สำหรับ MG Maxus 9 ที่มีกำหนดประกาศราคาอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2566 และเตรียมส่งมอบรถจำนวน 1,000 คัน ภายในเดือนมิถุนายน 2566 เช่นกัน นอกจาก 2 โมเดลนี้ ภายในงานฯ รถไฟฟ้าที่ลูกค้าให้ความสนใจทดลองขับมากที่สุดเป็นรุ่น MG 4 ELECTRIC รองลงมาเป็น MG ZS EV โดยทั้ง 2 รุ่น ทาง MG มีรถที่พร้อมจะส่งมอบให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุด”

MG Maxus 9

MG ES

ในส่วนของกลุ่มรถยนต์เครื่องสันดาปภายใน และรถยนต์พลังงานทางเลือก มียอดจองรวมกว่า 600 คัน ด้วยความคุ้มค่าที่ MG มอบให้กับดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ผ่อนนานสูงสุด 7 ปี ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม และทดลองขับยนตรกรรมคุณภาพจากเอ็มจีทุกรุ่น ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 เมษายน 2566 ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A8 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี และที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศ


Related posts

Honda โชว์หัวลากพลัง Hydrogen Fuel Cell กำลัง 320 แรงม้า และลากได้ระยะกว่า 640 กม. ต่อการเติม 1 ครั้ง

สยบข่าวมั่ว ! Suzuki ยกเลิกทำตลาดรถยนต์ในไทย ย้ำ…แนะนำรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ลุ้นทำตลาด EV SUV ในปี 2568

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น เปิดราคา 3.29 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม