Formula 1 อัพเดทความเคลื่อนไหว ก่อนระเบิดศึกความเร็วฤดูกาล 2021


หลังจากที่ในครั้งก่อน เราได้นำเสนอ การอัพเดทกติกาสำหรับการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง หรือ Formula 1 ในฤดูกาล 2021 ไปเป็นที่เรียบร้อย ในครั้งนี้ “ขับซ่า” มีความเคลื่อนไหวมาให้ทุกท่านได้รับทราบกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะข่าวคราวในการเปิดตัวรถที่จะใช้ในการแข่งขัน F1 2021 ซึ่งแต่ละทีมก็ทยอยเผยโฉมอย่างเข้มข้น รวมถึงการอัพเดทโปรแกรมในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจากนี้ไป…ก็คงจะมีความเคลื่อนไหวในวงการ Formula 1 ให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

เริ่มตั้งแต่การทยอยเปิดตัวรถแข่งจากทีมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวแข่ง AT02 จากทีม Scuderia AlphaTauri หรือที่แฟนชาวไทยอาจคุ้นเคยในนาม Toro Rosso เดิม กับรถแข่ง AT02 ที่ใช้ขุมพลัง Honda RA621H เป็นปีสุดท้าย ในการแข่งขันฤดูกาล 2021 นักแข่งตัวหลักยังคงเป็น Pierre Gasly หนุ่มหน้าหวานเมืองน้ำหอม แท็กทีมกับนักขับดาวรุ่งวัย 20 ปี ชาวญี่ปุ่น Yuki Tsunoda

อีกหนึ่งทีมที่เปิดตัวไปแบบสดๆ ร้อนๆ ก็คือ Alfa Romeo Racing ORLEN ที่เผยโฉมตัวแข่งในรหัส C41 ไปแบบสดๆ ร้อนๆ โดยผู้ที่รับหน้าที่นักขับในฤดูกาลนี้ ได้แก่ จอมเก๋าผู้ยังไม่สิ้นลาย Kimi Raikkonen และ Antonio Giovinazzi ซึ่งตามโปรแกรมหลังจากนี้ก็น่าจะมีการเผยโฉมตัวแข่ง Formula 1 2021 ของทีมต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะมีการ Pre Season Test ในระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2021 ซึ่งย้ายมาจัดพรีซีซันที่สนาม Bahrain International Circuit ประเทศบาห์เรน แทนสนาม Circuit de Barcelona-Catalunya ประเทศสเปน ที่ใช้ต่อเนื่องมาหลายปี

สำหรับการแข่งขัน Formula 1 2021 จะเริ่มระเบิดความมันส์ในวันที่ 28 มีนาคม 2021 ที่สนาม Bahrain International Circuit ประเทศบาห์เรน รักใคร หรือชอบทีมไหน Count Down รอลุ้นรอเชียร์กันได้ตามสะดวก ทั้งนี้ทั้งนั้น…ตารางการแข่งขันอาจยังไม่นิ่ง 100% ด้วยการระบาดของ Covid-19 ซึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร…เราจะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก F1

 

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้ ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้ ที่นี่


Related posts

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform การขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ต่อยอดนโยบายราคาเดียว ขยายช่องทางส่งมอบรถยนต์คุณภาพสู่มือผู้บริโภคชาวไทย

NEW MG CYBERSTER กับการทดสอบระบบความปลอดภัย เพื่อถ่ายทอดเทคนิคการควบคุมรถอย่างปลอดภัย ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้าในเดือน กรกฎาคม นี้

เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า จัดเก็บชิ้นส่วนกว่า 1,000,000 ชิ้น ครอบคลุมยานพาหนะไฟฟ้า BYD ทุกรุ่นในไทย รองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม