เตรียมพบกับครั้งแรกแห่งการเปิดตัวยนตรกรรมใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ผ่าน Facebook Live พร้อมกันทั่วประเทศ


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ BMW Group Phenomenon LIVE เปิดตัวยนตรกรรมใหม่ล่าสุดผ่าน Facebook Live อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เชิญชวนแฟน ๆ ทั่วประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเผยโฉมทัพยานยนต์ใหม่ในรูปแบบ Virtual Motor Show นำโดยความทรงพลังอันโดดเด่นของบีเอ็มดับเบิลยู X6 ใหม่ พร้อมด้วยรถสปอร์ตหรูเครื่องแรงบีเอ็มดับเบิลยู M8 Competition Coupe ใหม่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สมรรถนะสูงเต็มพิกัด และความโอ่อ่าเหนือระดับจากบีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ และสำหรับมินิ ประเทศไทย นำเสนอ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม (ระบบเกียร์ส่งกำลังใหม่) ในราคาเดิมที่ 2,499,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard) ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งบีเอ็มดับเบิลยู C 400 X สกู๊ตเตอร์ขนาดกลางที่พร้อมเปิดมุมมองใหม่ของการเดินทางให้กว้างไกลยิ่งกว่าเดิม และสนุกได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนจากทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ที่จะมาเปิดเผยกันแบบเรียลไทม์ ในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ผ่านwww.facebook.com/bmwthailand/ โดยจะครอบคลุมการถ่ายทอดสดของทั้งสามแบรนด์ หรือเลือกรับชมเฉพาะแต่ละแบรนด์ได้ดังนี้ 

  • การถ่ายทอดสดจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ทาง www.facebook.com/bmwthailand/ ในเวลา 20.00 – 20.10 น.
  • การถ่ายทอดสดจากมินิ ประเทศไทย ทาง www.facebook.com/MINI.Thailand/ ในเวลา 20.10 – 20.20 น. 
  • การถ่ายทอดสดจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ทาง www.facebook.com/BMWMotorradTH/ ในเวลา 20.20 – 20.30 น.

ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้รับชมการถ่ายทอด BMW Group Phenomenon LIVE

  • สำหรับผู้รับชมการถ่ายทอด Facebook Live ของบีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนผ่านทางwww.bmw.co.th/phenomenonlive 20 ท่านแรก จะได้รับหูฟัง Bowers & Wilkins P7 มูลค่ากว่า 15,000 บาท และรับสิทธิในการจอง BMW X1 ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ ที่จะเป็นความลับจนกว่าจะถึงเวลาถ่ายทอด นอกจากนี้ ลูกค้า 200 ท่านแรกที่จองบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่น ๆ ทางออนไลน์ผ่าน https://shop.bmw.co.th จะได้รับหูฟัง Bowers & Wilkins P7 เป็นของสมนาคุณพิเศษอีกด้วย
  • สำหรับผู้รับชมการถ่ายทอด Facebook Live ของมินิที่ลงทะเบียนผ่านทาง www.mini.co.th/phenomenonlive.html จะได้รับสิทธิในการจอง มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม พร้อมข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ฟรีประกันสุขภาพ COVID-19 1 ปี และฟรี MINI Fine Dust Filter เมื่อทำการจองออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 20:10 น. เป็นต้นไปที่ www.mini.co.th เท่านั้น
  • สำหรับผู้รับชมการถ่ายทอด Facebook Live ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดที่ลงทะเบียนผ่านทาง https://www.bmw-motorrad.co.th/th/phenomenonlive.html 50 ท่านแรก จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 15,000 บาท (สำหรับ 2 ท่าน) เพื่อเข้ารับการฝึกฝนทักษะการขับขี่สไตล์เอ็นดูโร่ ที่ เอ็นดูโร่ พาร์ค ประเทศไทย

 

*บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ BMW Group Phenomenon LIVE ในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 นี้ สามารถลงทะเบียนดังกล่าวเพื่อรับข่าวสารและข้อเสนอพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมเป็นต้นไป 

********************************************************

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้  ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้  ที่นี่ 


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม