สยามนิสสัน ศรีสะเกษ กันทรลักษ์ คว้ารางวัล นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำประเทศไทย


ข่าว รถ ขับซ่า : นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมฉลองความสำเร็จให้กับ บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สาขากันทรลักษ์) ที่คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปีของนิสสัน หรือ นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ไปครอง

“ความพึงพอใจของลูกค้าคือเป้าหมายสูงสุดของพวกเรา นิสสันและผู้จำหน่ายทุกท่านต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำและจะเดินหน้าพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ความสำเร็จของสยามนิสสัน ศรีสะเกษเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทีมงานทุกท่านอย่างแท้จริง และรางวัล นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ นับเป็นคำขอบคุณและการแสดงความยินดีจากใจของพวกเราทุกคน” ราเมช นาราสิมัน ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของเครือข่ายผู้จำหน่ายในทุกความสำเร็จของนิสสัน”

ด้วยความมุ่งมั่นของผู้จำหน่ายนิสสัน อย่าง สยามนิสสัน ศรีสะเกษ สาขากันทรลักษ์ ที่ทำให้ นิสสัน ประเทศไทย สามารถคว้าอันดับหนึ่งด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขาย จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power 2019 Thailand Customer Service Index (CSI) StudySM) ที่ประเมินความพึงพอใจโดยรวมของเจ้าของรถยนต์ที่ใช้บริการจากศูนย์บริการมาตรฐาน สำหรับการบำรุงรักษา และงานซ่อมแซมในช่วง 1 – 3 ปีแรก

การคว้าอันดับหนึ่งด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขายนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของนิสสันและพันธมิตรผู้จำหน่าย เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ของแผนระยะกลางระดับโลก M.O.V.E. to 2022 ในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และพัฒนาการบริการที่เหนือระดับ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของนิสสัน

รางวัล เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nissan Global Award of Excellence ที่ต้องการเชิดชูเกียรติผู้จำหน่ายนิสสันในแต่ละประเทศที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการให้บริการขายและการบริการหลังการขาย การบริหารโชว์รูม ตลอดจนการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้า โดยผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จำหน่ายนิสสันจากทั่วทุกมุมโลก

“ทีมงานของเราไม่ได้คาดหวังรางวัลจากการตั้งใจดูแลลูกค้า ซึ่งรางวัล นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ คือความสำเร็จที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมและพนักงานทุกคนเร่งพัฒนาการดำเนินธุรกิจของเราในทุกด้านให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป” ภิญโญ บุษรารังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด กล่าว “เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าใด้ดียิ่งๆขึ้นไป เราจะทำงานใกล้ชิดกับ นิสสัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกจุด ตลอดจนสร้างความประทับใจที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าของเราทุกท่าน”

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้ ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้ ที่นี่


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม