เวสป้าส่ง Vespa LX 125 i-Get โฉมใหม่ สร้างสีสันอย่างต่อเนื่อง


ข่าว รถ ขับซ่า : เวสปิอาริโอเดินหน้าสร้างสีสัน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่ง Vespa LX 125 i-Get โฉมใหม่ เอาใจผู้ที่หลงรักการขับขี่ด้วยสไตล์โดดเด่นและแตกต่างกับดีไซน์รถที่เพิ่มความทันสมัย ปราดเปรียว คล่องแคล่ว ปนกลิ่นอายความคลาสสิคตามแบบฉบับเวสป้า พร้อมแสดงอัตลักษณ์ของผู้ขับขี่ทุกขณะที่โลดแล่นบนท้องถนนในราคา 87,900 บาท

ด้วยคอนเซ็ปต์ “NOT FOR EVERYONE” ที่ได้สร้างปรากฎการณ์และความพิเศษมากมายเพื่อมอบให้สาวกเวสป้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ใหม่ๆ สีสันการตลาดและแคมเปญ เพื่อบ่งบอกคาแร็กเตอร์แบรนด์ที่มีความสนุกเป็นตัวของตัวเอง พร้อมที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ อย่างสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น ในครั้งนี้ เวสปิอาริโอ ประเทศไทย ได้นำเสนอความพิเศษครั้งใหม่ผ่านความคลาสสิคในการขับขี่ตามสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ กลับมาให้ทุกคนได้สนุกอีกครั้ง กับ Vespa LX 125 i-Get)” สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมยอดนิยมกับโฉมใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม แต่ยังคงความคลาสสิคตามแบบฉบับ LX ด้วยไฟหน้าทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ หรูหรา มีสไตล์ สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ ให้ทุกเส้นทางเปี่ยมไปด้วยความเพลิดเพลินและน่าค้นหา พร้อมนำจิตวิญญาณของคนกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennials) กลุ่มคนที่บ่งบอกความเป็นวัยรุ่นในหัวใจตลอดเวลาโดยไม่ถูกแบ่งแยกด้วยเพศ อายุ คนที่มีความตื่นเต้นกับการใช้ชีวิต ชอบมองหาสิ่งใหม่ๆ และทำอะไรที่ตัวเองต้องการด้วยความกล้าในการใช้ชีวิตจากการออกไปเปิดโลกในแบบของตัวเอง 

โดย Vespa LX 125 i-Get หนึ่งในสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากเวสป้าที่บ่งบอกประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ ทั้งด้านเรื่องราวไปจนถึงเอกลักษณ์การออกแบบตามแบบฉบับเวสป้า ถ่ายทอดผ่านดีไซน์ที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถผสมผสานความเป็นตัวเองเข้ากับตัวรถได้อย่างกลมกลืนและแสดงออกถึงเอกลักษณ์อย่างชัดเจน โดยได้นำคอนเซ็ปต์อย่าง “Live Freely” ที่กระตุ้นให้ผู้ขับขี่สนุกกับอิสระของการใช้ชีวิต ผสมผสานเข้ากับดีไซน์รถสกู๊ตเตอร์ใหม่ที่มาพร้อมการอัพเกรดเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองการขับขี่ให้เป็นมากกว่าเพียงยานพาหนะ แต่เสมือนเป็นเพื่อนคู่ใจที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ออกไปค้นหาความสนุกของการใช้ชีวิต ไปเปิดโลกเพื่อพบเจอสิ่งใหม่ๆ จากโลกภายนอกได้อย่างมีสไตล์ ด้วยดีไซน์ใหม่ที่นำเสนอความโดดเด่นของเนกไทที่ปรับให้มีความทันสมัยและมีมิติมากขึ้น สะท้อนสไตล์คลาสสิคร่วมสมัยด้วยอัตลักษณ์ของ LX กับไฟทรงกลมแบบแอลอีดี (LED Front Lamp) ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานในทุกสภาพอากาศและเพิ่มให้รถมีสไตล์ที่ทันสมัยมากขึ้นในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งสะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ได้ตั้งแต่แรกเห็น เบาะนั่งออกแบบใหม่รองรับตัวถังสุดคลาสสิคและสรีระของผู้ขับขี่ จนไปถึงที่วางเท้าเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่มากขึ้น ดีไซน์ข้างไฟหลังแบบใหม่ หน้าปัดมาตรวัดความเร็ว แมกซ์ล้ออลูมิเนียมที่เพิ่มความมีสไตล์ทันสมัยแฝงความคลาสสิค พร้อมทั้งได้ดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ด้วยช่อง USB สำหรับชาร์ตโทรศัพท์ แท็บเลต หรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กชนิดอื่นๆ ที่จะทำให้ทุกเส้นทางที่ขับขี่ หรือทุกกิจกรรมที่ผู้ขับขี่กำลังจะทำสามารถดำเนินไปได้อย่างไร้กังวล

นอกจากนี้ ตัวถังของ Vespa LX 125 i-Get ยังคงความแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างเหล็กพร้อมดีไซน์ที่ยังคงมอบความโฉบเฉี่ยว ความสง่างามและความคลาสสิค ที่ผสมผสานความเป็นสังคมทันสมัยของคนรุ่นใหม่ มากับสมรรถณะจากเครื่องยนต์ i-Get (ไอ-เก็ต) ขนาด 125 ซีซี. 4 จังหวะ 3 วาล์ว ประสิทธิภาพสูงด้วยมอเตอร์สตาร์ทใหม่ ช่วยลดการสั่นสะเทือน เสียงเงียบลงกว่า 15% ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดย Vespa LX 125 i-Get พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยสีใหม่ล่าสุด 5 สี นำโดย สีน้ำเงิน (Blue Avio) สีขาว (White Innocenza) สีแดง (Red Passione) สีดำ (Black Vulcano) และสีเบจ (Beige Eleganza) สนนราคาที่ 87,900 บาท

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้ ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้ ที่นี่

 


Related posts

โตโยต้า “เติมเต็มทุกการขับเคลื่อน เพื่อเมืองต้นแบบที่ยั่งยืนปราศจากมลภาวะ” ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา

Lexus ประเทศไทย เปิดตัว NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมเพิ่มรุ่นย่อย 450h+ Overtrail

รถครอสโอเวอร์ระดับหรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail “Refine and Powerful off-road Performance”

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม