RodKaidee จับมือกรุงศรี ออโต้ ต่อเนื่อง พัฒนาสินเชื่อรถบ้านออนไลน์ให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน


ข่าว รถ ขับซ่า : RodKaidee แหล่งซื้อขายรถออนไลน์ที่มีรถหลากหลายที่สุดในประเทศ เผยถึงความสำเร็จจากการร่วมมือ กับ กรุงศรี ออโต้ ในการให้บริการสินเชื่อออนไลน์ที่เริ่มมาตั้งแต่กันยายน 2560 และยังคงสานต่อความร่วมมือเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่สาม

คุณทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช Kaidee กล่าวว่า “RodKaidee หรือหมวดหมู่รถยนต์เป็นหมวดที่ใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์ม Kaidee ของเราและการจับมือกับกรุงศรี ออโต้ ที่เป็นผู้นำธุรกิจยานยนต์ครบวงจรในด้านตลาดสินเชื่อยานยนต์ ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี โดยมีจำนวนกดปุ่มสนใจขอสินเชื่อผ่าน RodKaidee กว่าสามแสนครั้งในตลอดสองปีที่ผ่านมา RodKaidee และกรุงศรี ออโต้ จึงยินดีที่จะขยายระยะความร่วมมือในการเป็น Exclusive partner ไปอย่างต่อเนื่อง”

“ปัจจุบัน RodKaidee มีผู้ใช้งานกว่า 4 ล้านครั้งต่อเดือน โดยเฉลี่ยแล้วทุก 8 นาทีจะมีรถขายได้ที่ RodKaidee หนึ่งคัน ซึ่งผู้ที่สนใจซื้อรถมือสองออนไลน์ที่ RodKaidee สามารถคำนวณเงินดาวน์ ค่างวดพร้อมอัตราดอกเบี้ยของรถแต่ละคันได้อย่างแม่นยำผ่านการเชื่อมต่อ Application Programing Interface (API) จากทางกรุงศรี ออโต้ และสามารถกดขอสินเชื่อรถบ้านออนไลน์ได้ทันที”

“และในการขยายเวลาความร่วมมือกับกรุงศรี ออโต้ ในครั้งนี้ ทาง RodKaidee ได้มีการปรับปรุงพัฒนารูปแบบการใช้งานและการแสดงผลของระบบการคำนวณสินเชื่อใหม่เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเพื่อการตัดสินใจขอสินเชื่อที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น”

“นอกจากนี้ RodKaidee ยังมีการเพิ่มตัวเลือกในการค้นหารถ ทั้งการระบุประเภทของเกียร์ สีรถ และเลขไมล์ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เจอกับรถที่ต้องการได้ง่ายกว่าที่เคย”

หาซื้อหรือลงขายรถบ้านสภาพดีพร้อมลองประเมินวงเงินสินเชื่อ กรุงศรี รถบ้าน บนแพลตฟอร์ม RodKaidee วันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน Kaidee หรือเว็บเบราว์เซอร์ทั้งบนเดสก์ท็อปและเว็บมือถือที่ Rod.Kaidee.com

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้ ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้ ที่นี่
 


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม