เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งมอบ Mercedes-Benz E 220 d Sport ให้โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท


ข่าว รถ ขับซ่า : เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งมอบยนตรกรรมหรู Mercedes-Benz E 220 d Sport รุ่นประกอบในประเทศ เพื่อลูกค้าคนสำคัญของโรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด ร่วมส่งมอบรถยนต์ Mercedes-Benz E 220 d Sport รุ่นประกอบในประเทศ จำนวน 8 คัน ให้แก่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เพื่อใช้เป็นรถลิมูซีนบริการลูกค้าคนสำคัญของโรงแรม โดยมี มร. ริชาร์ด แชปแมน  ผู้จัดการทั่วไป ร่วมรับมอบ ซึ่งรถยนต์ในตระกูล E-Class ถือเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมซีดานอัจฉริยะ และเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ ที่โดดเด่นในด้านรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบตามหลัก Sensual Purity และสมรรถนะอันทรงพลัง ซึ่งสำหรับรถยนต์รุ่น Mercedes-Benz E 220 d Sport รุ่นประกอบในประเทศใหม่ล่าสุดนี้ ไม่เพียงแต่ทรงพลังกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ OM 654 Common-rail แบบ 4 สูบ แต่ยังมอบสมรรถนะอันเร้าใจ และยังเหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันและปล่อยไอเสียน้อยอีกด้วย โดยมี คุณจำลอง ลิ้มปิยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.เอส.เอส.เซอร์วิส จำกัด และคุณภาคภูมิ วิริยะพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารงานขาย กลุ่มธนบุรีพานิช ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดี

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้ ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้ ที่นี่


Related posts

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

โตโยต้า “เติมเต็มทุกการขับเคลื่อน เพื่อเมืองต้นแบบที่ยั่งยืนปราศจากมลภาวะ” ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม