“ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” มาแรง กวาดยอดจองทะลุ 2,000 คันทั่วประเทศ หลังเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์


ข่าว รถ ขับซ่า : “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” มาแรง กวาดยอดจองทะลุ 2,000 คันทั่วประเทศ หลังเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์ สร้างกระแสลูกค้าหลั่งไหลเข้าชมและจองแน่นบูท ส่งยอดจองฮอนด้าขึ้นแท่นอับดับ 1 ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

ฮอนด้า ออโตโมบิล เผยข้อมูลยอดจอง ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ซึ่งได้รับความสนใจและการกล่าวถึงจากทั้งสื่อมวลชนและลูกค้าทั่วประเทศ สามารถกวาดยอดจองได้กว่า 2,000 คัน ทั่วประเทศภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนับเป็นไฮไลต์สำคัญที่ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานให้หลั่งไหลเข้ามาสัมผัสกับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่อย่างล้นหลาม ณ บูทฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ตอกย้ำการเป็นยนตรกรรมซิตี้คาร์ยอดนิยมอย่างต่อเนื่องที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกด้านทั้งสมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ด้วยราคาที่ปรับลดลงในทุกเกรดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า อีกทั้งฮอนด้ายังได้จัดจุดบริการพิเศษเพื่อประสานงานสำหรับลูกค้าที่ต้องการจองและรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นในส่วนภูมิภาคขึ้นเป็นครั้งแรกภายในงาน

กระแสตอบรับที่ท่วมท้นของ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาที่บูทฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 และสร้างยอดจองที่น่าประทับใจเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นรถซิตี้คาร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านของสมรรถนะขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบใหม่ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO ที่ดีเยี่ยม ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 122 แรงม้า มอบการควบคุมและการขับขี่ที่มั่นใจในทุกการเดินทาง อีกทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้แก่ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำของฮอนด้าในฐานะแบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และให้ความสำคัญในการดูแลและการบริการหลังการขายแก่ลูกค้าด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 228 แห่ง ซึ่งครบครันและตอบโจทย์ลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ยอดจองที่ล้นหลามของ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ยนตรกรรมซิตี้คาร์ที่หลายคนรอคอย นับเป็นรถยนต์รุ่นไฮไลต์ที่ช่วยผลักดันให้ยอดจองของรถยนต์ฮอนด้า ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ครองตำแหน่งค่ายรถยนต์ที่มียอดจองสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ด้วยยอดจองรวมภายในงานกว่า 2,057 คัน (ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 – 3 ธันวาคม 2562)

นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าจากต่างจังหวัดที่ให้ความสนใจและเดินทางมาเยี่ยมชม ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 เป็นจำนวนมาก ฮอนด้า จึงได้จัดจุดบริการพิเศษเพื่อประสานงานสำหรับลูกค้าที่ต้องการจองและรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นในภูมิภาคขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า

ฮอนด้า ขอเชิญชวนลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่าน ร่วมสัมผัสและจอง ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ณ บูทฮอนด้า อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 – 10 ธันวาคม 2562 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้ที่ Facebook Fanpage: Honda Thailand และทาง www.honda.co.th/city รวมทั้งร่วมติดตามชมรีวิวการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ จากสื่อมวลชนสายยานยนต์ ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้ ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้ ที่นี่
 


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม