BYD แสดงเจตจำนงเข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า มุ่งมั่นขับเคลื่อน NEV Nation


หลังจาก บริษัท Rêver Automotive จำกัด เปิดตัวบริษัท ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Thailand Authorized Distributor) เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นอกจากจะประกาศความพร้อมก้าวสู่การเป็น Solutions Provider ด้านพลังงานใหม่ (New Dream Energy)ของประเทศ โดยนำเสนอ BYD แบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่อันดับต้นของโลก เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าให้ดียิ่งขึ้นและปลอดภัยกว่าเดิมในก้าวแรกแล้วนั้น

BYD Atto 3

ล่าสุด Rêver Automotive ได้แสดงเจตจำนงเข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้ากับกรมสรรพสามิต โดยมีผู้แทนจาก บริษัท บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน ตอกย้ำความมุ่งมั่น การสร้าง NEV Ecosystem ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นในประเทศ ด้วยเทคโนโลยีและยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่ พร้อมเตรียมเปิดตัว BYD Atto 3 รถไฟฟ้า 100% ในวันที่ 10 ตุลาคม นี้


Related posts

ฮุนไดขอแนะนำ สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่ มินิเอ็มพีวียอดนิยมจากฮุนได ที่ครบครันยิ่งกว่าเคย

MG พร้อมเปิดตัวรถ B-Segment  ใหม่ หลังซุ่มทดสอบในประเทศไทย ทุกรูปแบบแล้วกว่า 10,000 กม.

ลองจริง EV Sedan ยอดนิยม 6 รุ่น วิ่งจนแบตหมด คันไหนไปได้ไกล และให้ระยะ “ตรงปก” ที่สุด ?

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม