BMW X1 sDrive 18i เจนฯ 3 ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย คล่องตัว มีสไตล์ ในราคา 2.249 ล้านบาท


BMW X1 sDrive 18i เจนเนอเรชขั่นที่ 3 (U11) สะท้อนจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระอย่างแท้จริง ทั้งสำหรับการขับขี่แบบในชีวิตประจำวันหรือระยะทางไกล ทั้งยังเป็นรถยนต์ SAV ที่เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการความปราดเปรียว ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายในการขับขี่ ด้วยประสิทธิภาพอันน่าประทับใจและฟีเจอร์นวัตกรรมที่โดดเด่น รถยนต์รุ่นนี้จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไดนามิกที่เหนือชั้นในทุกเส้นทาง ราคา 2,249,000 บาท

BMW X1 sDrive 18i ราคา 2,249,000 บาท

BMW X1 sDrive 18i

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้พละกำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 4,900 – 6,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 230 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 – 4,600 รอบ/นาที โดยสามารถเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายใน 9 วินาที ก่อนพุ่งทะยานสู่ความเร็วสูงสุดที่ 215 กิโลเมตร/ชั่วโมง นอกจากนี้ BMW X1 sDrive 18i ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการขับเคลื่อน มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ แบบ Steptronic พร้อมคลัตช์คู่ ระบบช่วยขับขี่ และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ

ภายนอกของ BMW X1 sDrive 18i เจนเนอเรชั่นที่ 3

นำเสนอการออกแบบที่สปอร์ตและทันสมัย ด้วยเส้นสายที่เฉียบคมและลวดลายที่ชัดเจน กระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่เกือบเป็นทรงสี่เหลี่ยมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และองค์ประกอบการออกแบบที่แตกต่างช่วยเน้นย้ำลักษณะอันปราดเปรียวและแข็งแกร่งของรถยนต์รุ่นนี้ ลักษณะการออกแบบที่แตกต่างและรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเสริมให้ตัวรถสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยระบบไฟหน้าAdaptive LED ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ และราวหลังคาแบบ Aluminium Satinated 

BMW X1 sDrive 18i

มาพร้อมภายในกว้างขวางและหรูหราด้วยวัสดุพรีเมียมและอุปกรณ์ทันสมัยที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่โดยรวม การตกแต่งภายในด้วยวัสดุสีดำเงา คอนโซลหรูหรา และชุดไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร เน้นย้ำถึงการออกแบบที่ล้ำสมัยและพิถีพิถัน มอบบรรยากาศที่ประณีตหรูหรา ตอกย้ำถึงคุณลักษณะระดับพรีเมียมที่ฝังลึกอยู่ในตัวรถ เบาะนั่งตอนหน้าพร้อมระบบทำความร้อนดีไซน์สปอร์ตและกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ เบาะนั่งตอนหน้าปรับไฟฟ้าพร้อมระบบจำตำแหน่งเฉพาะฝั่งคนขับ ยังได้รับการติดตั้งมาเป็นมาตรฐานอีกด้วย 

นอกจากนี้แล้ว BMW X1 sDrive 18i ยังมาพร้อมกับระบบช่วยขับขี่ ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ พร้อมด้วยถุงลมนิรภัยสําหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้างและถุงลมนิรภัยศีรษะ ระบบ Teleservices และปุ่มโทรออกฉุกเฉิน ยิ่งไปกว่านั้น ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก ระบบช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ และเซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน ยังถูกติดตั้งมาเพื่อช่วยให้สามารถควบคุมการขับขี่ได้ดีขึ้นและช่วยตรวจจับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการขับขี่

BMW iX1 xDrive30

BMW X1 sDrive 18i มาพร้อมกับหลากหลายระบบความบันเทิงทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น BMW ConnectedDrive ระบบเครื่องเสียงแบบสเตอริโอ จอแสดงผลแบบโค้งความชัดสูง และระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน BMW X1 sDrive 18i มีให้เลือกใน 3 สีตัวถัง ได้แก่ สีขาว Alpine White Solid, สีดำ Black Sapphire Metallic และสีเงิน Space Silver Metallic พร้อมการตกแต่งภายในบุด้วยหนังเบาะที่นั่งแบบ Sensatec Perforated สีน้ำตาลเข้ม Mocha


Related posts

Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ เปิดตัวในไทยด้วยค่าตัวเริ่มต้น 24.98 ล้านบาท

เจาะลึก…ขั้นตอนการผลิต ทดสอบ กว่าจะมาเป็นแบตเตอรี่ EV ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ?

BYD Shark ครั้งแรกของค่ายกับปิคอัพ Plug In Hybrid เร้าใจสุดขั้วด้วยกำลังรวม 430 แรงม้า !

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม