Bangkok Auto Salon 2023 รถแต่งระดับโลกพร้อมโชว์นวัตกรรมสุดล้ำ เตรียมเปิดฉาก 28 มิถุนายน นี้


สิ้นสุดการรอคอย แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 (Bangkok Auto Salon 2023) แลนด์มาร์คอันดับหนึ่งของคนรักรถแต่งใกล้ชิด ‘สุดยอดรถแต่งระดับโลก’ และ ‘Mid Year Sale Fest  ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว’ เตรียมกลับมาเร่งความมันส์สุดคุ้มให้กระหึ่มเมืองไทยอีกครั้ง  พร้อมขับเคลื่อนสู่งานโชว์รถแต่งและขายรถใหม่ใหญ่สุดในภูมิภาคอาเซียน ไฮไลท์ ! โปรแรง ลดสนั่นกลางปี จากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ พบกิจกรรมมหกรรมความบันเทิงครั้งเดียวในรอบปี  ที่สุดแห่งการรวมตัวคาร์คลับหลายค่ายกว่า 1,000 คัน, ลุ้นรอบตัดสิน A-Class Girls Thailand และร้อนแรงไปกับ เซ็กซี่คาร์วอช ฯลฯ ตลอด 5 วันเต็มเริ่มวันที่ 28 มิถุนายน – วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวความพร้อมการจัดงาน Bangkok Auto Salon 2023 นำโดย นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด, มร.มาซาฮารุ ซาคาอิ Company Director ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น ตัวแทนผู้จัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ฯลฯ ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน ณ ห้องฟีนิกซ์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Bangkok Auto Salon 2023 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทรถยนต์, รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งแบรนด์ชั้นนำอุตสาหกรรมยานยนต์เมืองไทย นำโดย โตโยต้า, มาสด้า, อีซูซุ, ฮอนด้า, นิสสันกรุงไทย, รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า, พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ฟอร์เอฟเวอร์, ฟาสทูฟลาย, อ๊อฟชั่นโฟร์วีล, เอเอ็มเอส ฯลฯ และบริษัทอุปกรณ์ตกแต่งจากต่างประเทศ อาทิ ประเทศจีน,ประเทศไต้หวัน ฯลฯ โดยตลอดทั้งงานผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษมากมาย ควบคู่ไปกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญการจัดแสดงรถแต่งระดับโลกและกิจกรรมหลากหลายมิติ เชื่อมั่นว่า Bangkok Auto Salon 2023 จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรักรถแต่งและผู้ที่ต้องซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่งได้เป็นอย่างดี

เช่นเดียวกับงาน Bangkok Auto Salon 2023 ที่นำเสนอรถใหม่จากค่ายชั้นนำ และนวัตกรรมสไตล์การแต่งรถจากญี่ปุ่น ซึ่งปีนี้ได้คัดสรรสุดยอดรถแต่ง 6 คันที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จากโตเกียว ออโต ซาลอน มาจัดแสดง นำโดย NISSAN TOP SECRET RZ34 GOLD, TOYOTA GR86 SDESIGN SD3, MAZDA RE Amemiya Matsumoto Kiyoshi APA -7, HONDA BN SPORTS S2000, SUZUKI N’sLimited JIMNY660CRAWLER, FORD Mustang Pandem ทั้งยังมุ่งเน้นเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการได้ทำการจัดแสดง จัดจำหน่าย และทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงกลางปีกับ ‘Mid Year Sale Fest  ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว’ ด้วยการรวมตัวของบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สำนักแต่งชื่อดังและอุปกรณ์ตกแต่งที่ต่างเตรียมนำไฮไลท์อันเป็นแนวทางของตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์มารวมตัวกันภายในงาน  นับเป็นการสร้างแรงกระเพื่อมให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งของวัฒนธรรมการแต่งรถเมืองไทยให้มีความโดดเด่นเป็นหนึ่งในภูมิภาคอาเซียน

ทั้งนี้นอกจากภายในงานจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษจากผู้จัดแสดงแล้ว ยังเสริมด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขายจากผู้จัดงานเพื่อให้ทุกการช้อปได้รับความคุ้มค่าอีกด้วย และภายในงานยังมีคอมมิวนิตี้การรวมตัว คาร์คลับ หลายค่ายกว่า 1,000 คัน, จัดแสดง รถแต่งไทย ที่มีหลากหลายเซกชั่น พร้อมด้วยกิจกรรมไฮไลท์ความมันส์ สีสันแห่งความสนุกภายใต้มหกรรมความบันเทิงมากมาย อาทิ เอ้าท์ดอร์โซน, โซนอีสปอร์ต, ฟู้ดโซน ฯลฯ และเตรียมพบกับรอบตัดสิน  A-Class Girls Thailand 2023 เพื่อค้นหาอิมเมจเกิร์ล แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 พร้อมด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ เซ็กซี่คาร์วอช การแสดงพิเศษและกิจกรรมหลากหลายสมกับเป็นเทศกาลแห่งความมันส์ของกลุ่มคนรักรถตลอด 5 วันเต็ม

ไม่พลาดทุกไฮไลท์เด็ด สัมผัสความสนุกสุดมันส์ที่สุดคุ้มค่า ในมหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน Bangkok Auto Salon 2023 Mid Year Sale Fest ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว  ตั้งแต่ วันที่ 28 มิถุนายน – วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี


Related posts

เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า จัดเก็บชิ้นส่วนกว่า 1,000,000 ชิ้น ครอบคลุมยานพาหนะไฟฟ้า BYD ทุกรุ่นในไทย รองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ

Honda โชว์หัวลากพลัง Hydrogen Fuel Cell กำลัง 320 แรงม้า และลากได้ระยะกว่า 640 กม. ต่อการเติม 1 ครั้ง

สยบข่าวมั่ว ! Suzuki ยกเลิกทำตลาดรถยนต์ในไทย ย้ำ…แนะนำรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ลุ้นทำตลาด EV SUV ในปี 2568

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม