Bangkok Auto Salon 2022 ขานรับเปิดประเทศ ประกาศความพร้อมจัดงาน รถแต่งใหญ่สุดในอาเซียน


Bangkok Auto Salon (แบงค็อก ออโต ซาลอน) หนึ่งเดียวของงานแสดงสุดยอดรถแต่งระดับโลกจากญี่ปุ่นและจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งใหญ่สุดในอาเซียน  ล่าสุดผู้จัด บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด จัดงานแถลงข่าวประกาศความพร้อมการจัดงาน Bangkok Auto Salon 2022  ขานรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบผนึกกำลังพันธมิตร บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บริษัทอุปกรณ์ตกแต่ง ร่วมแสดงศักยภาพความพร้อมจัดแสดงและจำหน่าย รถแต่ง รถรุ่นใหม่ รถไฟฟ้า (EV) รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ ไลน์อัพอัดแน่นคุ้มค่าเด็ดกับโปรโมชั่นพิเศษ ตอกย้ำความแข็งแกร่งเปิดโอกาสสำคัญให้ได้สัมผัสขีดสุดความเร้าใจ อัพเดทเทรนด์นวัตกรรมรถแต่งล้ำสมัยต้นตำรับส่งตรงจากญี่ปุ่น ชูจุดยืนแลนด์มาร์คตอบโจทย์ทั้งภาคธุรกิจและไลฟ์สไตล์  กำหนดจัดระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน –  3 กรกฎาคม 2565 ณ ฮอลล์ 3 ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงาน Bangkok Auto Salon 2022

คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงาน และประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมไปถึงบริบทโดยรอบที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์  ซึ่งการจัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน ตอบโจทย์ทั้งในภาคผู้ประกอบการและผู้บริโภค ด้วยให้ความสำคัญในการพัฒนาปรับรูปแบบการจัดงานทุกกิจกรรมล้วนเสริมสร้างโอกาสใหม่ ควบคู่ไปกับการยกระดับประสบการณ์ ต่อยอดความสำเร็จครอบคลุมทุกมิติ อีกทั้งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก บริษัท ซังเอ คอร์ปอเรชั่น ผู้จัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 40 ปี รวมถึงผู้ประกอบการในประเทศและต่างประเทศ จากความโดดเด่นและเอกลักษณ์ดังกล่าว นับเป็นปัจจัยส่งผลให้ Bangkok Auto Salon เป็นมหกรรมแสดงยนตรกรรมและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งที่ใหญ่สุดในอาเซียน ทั้งนี้ในนามของผู้จัดงาน Bangkok Auto Salon ผมขอขอบคุณพันธมิตรทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนงาน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฟันเฟืองช่วยผลักดันสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสามารถก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับเวทีโลก”

รถแต่งจากประเทศญี่ปุ่นที่จะมาร่วมโชว์ตัวในงาน Bangkok Auto Salon ครั้งนี้

Bangkok Auto Salon 2022 ครั้งที่ 8 ได้คัดสรรรสุดยอดรถแต่งอันเป็นต้นแบบของการตกแต่งรถของคนทั้งโลกจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่นมาจัดแสดงที่เมืองไทย เพื่อให้กลุ่มคนรักรถแต่งจะได้สัมผัสกับความสุดยอดของนวัตกรรม, ศาสตร์และศิลป์ของการโมดิฟายรถยนต์จากดินแดนแห่งการแต่งรถ นอกจากนั้นภายในงานยังได้พบกับโปรโมชั่นข้อเสนอสุดพิเศษ สุดคุ้มค่าหลากหลายทางเลือกให้กับผู้มองหารถใหม่จาก บริษัทรถยนต์, บริษัทรถจักรยานยนต์ บริษัทอุปกรณ์ตกแต่งรถ ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงรักษารถยนต์ อาทิ  โตโยต้า, มาสด้า,  ซูซูกิ, อีซูซุ, ฮอนด้า, ซูบารุ, มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป, เบนซ์ เมโทร ออโตเฮ้าส์,  พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ฟอร์เอฟเวอร์, โอ๊ค คลับ, จัสท์คาร์, ฟาสทูฟราย ฯลฯ รวมทั้งกลุ่มบริษัทร้านค้าต่างประเทศ อาทิ ประเทศจีน, ประเทศเวียดนาม ฯลฯ

 

ไฮไลท์ของงาน Bangkok Auto Salon ในปีนี้ คือ การแบ่งโซฯสำหรับการแต่งรถในรูปแบบต่างๆ เริ่มด้วย การแต่งรถสไตล์แคมป์ปิ้งสำหรับคนรักรถและผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัย เป็นอีกหนึ่งความนิยมจากงาน โตเกียว ออโต ซาลอน 2022 เช่นเดียวกับกระแสการท่องเที่ยวแนวแคมป์ปิ้ง ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย และ “โซนแคมป์ปิ้ง” ซึ่งเป็นโซนใหม่ในปีนี้ จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มาแรงของคนรักรถ ชื่นชอบการท่องเที่ยวและหลงใหลกับการดื่มด่ำในบรรยากาศธรรมชาติ โดยมีร้านค้าและผู้ประกอบการ นำผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาจัดจำหน่ายอย่างครบวงจร รวมทั้ง “โซนรถยนต์พลังงานไฟฟ้า” (EV Zone) อันเป็นอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์โลก สำหรับโซนนี้จะรวบรวมกิจกรรม, ข้อมูลและผลิตภัณฑ์ มีการจัดฟอร์รั่มพูดคุยกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในชั้นนำวงการยานยนต์ไฟฟ้า นำโดย คุณเวล กฤษดา ธีรศุภลักษณ์ จากช่อง Welldone Guarantee , คุณดล วรรณดิษย์ แว่นอินทร์ จากช่อง Captain DIY ฯลฯ เป็นการสร้างคอมมิวนิตี้สำหรับคนที่สนใจในเรื่องราวของรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ Bangkok Auto Salon 2022 ยังต่อยอดสร้างกิจกรรมให้ครบทุกมิติ  โดยร่วมมือกับ “สหการประมูล” บริษัทประมูลรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศ  เปิดกิจกรรม แบงค็อก ออโต ซาลอน อ๊อคชั่น จัดกิจกรรมประมูลรถแต่งหรือรถหายาก อันเป็นที่ต้องการในกลุ่มคนรักรถและนักสะสม มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่จะเกิดขึ้นการรวมตัวของ Car Club ซึ่งถือเป็นสีสันและหัวใจหลักของการแต่งรถ ที่มีการรวมตัวกันอย่างครบทุกคลับ, กิจกรรมเซ็กซี่คาร์วอช ฯลฯ  ถือเป็นการต้อนรับการเปิดประเทศหลังสถานการณโควิด-19 คลี่คลาย มีการผ่อนปรนมาตรการต่างๆ มากขึ้น

Bangkok Auto Salon 2022 กำหนดจัดระหว่างวันพุธที่ 29 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรราคา 100 บาท  วันจัดแสดงงานในเวลา 12.00-21.30 น.ในวันธรรมดา และเวลา 11.00-21.30 น.ในวันหยุดราชการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ฺBangkok Auto Salon


Related posts

แปลกได้โล่ห์ ! ชม BMW XM เจ้าของฉายา Mystique Allure ตัวเด่นในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

Honda ประกาศ…มุ่งผลิตรถ EV ด้วยเทคโนโลยีจาก Formula 1 เน้นให้ตัวรถมีน้ำหนักที่เบาลง

Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ เปิดตัวในไทยด้วยค่าตัวเริ่มต้น 24.98 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม