ซูซูกิ เปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิต THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร เริ่มต้น 779,000 บาท


ซูซูกิ เปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossoverเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิต THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใครพร้อมเขย่าตลาดรถยนต์ในประเทศไทยด้วยราคาพิเศษช่วงแนะนำเริ่มต้น 779,000 บาท
 
 
กรกฎาคม 2563 บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทยจำกัด สร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดรถยนต์ อีกครั้ง ประกาศเปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover อย่างเป็นทางการในประเทศไทย   ชูแนวคิด THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่       ครบครันมาพร้อมดีไซน์สปอร์ต ซึ่ง ALL NEW SUZUKI XL7ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้หลากหลายตามแบบฉบับของรถ Crossover ได้อย่างลงตัว เพื่อให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบในเส้นทางที่หลากหลาย มอบอิสระและตัวตนที่ชัดเจน มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการ โดดเด่นด้วยความคล่องตัว      ทั้งการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง โดยมั่นใจว่า ALL NEW SUZUKI XL7คือรถยนต์ที่จะให้ทั้งความสนุก ความท้าทาย และความคุ้มค่าที่สุดในตลาดครอสโอเวอร์ ณ เวลานี้
 
มร.มิโนรุ อามาโนะกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์ของการระบาดของไวรัส COVID-19 ละการปรับตัวให้เข้ากับวิถีการดำรงชีวิตแบบใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคประชาชนชาวไทย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความแข็งแกร่งทางจิตวิญญาณของคนไทยที่มุ่งมั่นพร้อมรวมใจเป็นหนึ่ง ที่จะผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ แม้ผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์    มีตัวเลขยอดขายรถยนต์หดตัวลงเป็นอย่างมากแต่ซูซูกิยังมุ่งหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย โดยเฉพาะด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ให้ฟื้นตัวโดยเร็วผ่านความตั้งใจและมุ่งมั่นในการพัฒนาและผลิตยานยนต์  ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า
 
ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซูซูกิได้ดำเนินการผลิตรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล  เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศมากมาย เช่น SUZUKI SWIFT, SUZUKI CELERIO และ SUZUKI CIAZ ทั้งยังมีรถยนต์ที่นำเข้าอย่าง SUZUKI ERTIGA และ SUZUKI CARRY มาจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการให้มากขึ้น อีกทั้งยังมุ่งมั่นยกระดับงานบริการของโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศในทุกด้าน อาทิ บริการส่งมอบชิ้นส่วนอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง  อีกทั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิยังใส่ใจที่จะปรับปรุงและพัฒนางานบริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้าทุกท่าน  
 
ในครั้งนี้การนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพรุ่นใหม่ล่าสุด ALL NEW SUZUKI XL7 รถครอสโอเวอร์ขนาด ที่นั่ง ซึ่งมาพร้อมดีไซน์สปอร์ตเข้ม ดุดัน ตอบโจทย์และสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว โดยมุ่งหวังจะเป็นหนึ่งในทางเลือกสำคัญให้สำหรับคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจและต้องการทำสิ่งที่เป็นไปได้ ให้ไกลเกินกว่าที่คิดไว้แล้ว ซูซูกิจึงคาดหวังว่า  ALL NEW SUZUKI XL7 จะเป็นรถครอสโอเวอร์อีกหนึ่งรุ่นที่เข้ามาสร้างสีสันในตลาดรถยนต์ประเทศไทยให้คึกคักขึ้นได้อย่างแน่นอน
 
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งามกรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทยจำกัด เปิดเผยว่า สำหรับไตรมาสแรกของปี 2563 ซูซูกิได้แนะนำรถยนต์จำนวน 2 รุ่น ประกอบด้วย New Suzuki Ciaz “สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ” สปอร์ตอีโคซีดาน สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์และสมรรถนะ มอบความคุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยที่สุดของความสบาย ครบครันทุกฟังก์ชัน เพื่อความสุขตลอดทุกการเดินทาง และ New Suzuki Ertiga “จุดประกายอีกขั้นของชีวิต” หรือ “SPARK IT UP” ที่เพิ่มฟีเจอร์ความสะดวกสบายให้รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด ที่นั่ง เป็นรถยนต์สำหรับคนรุ่นใหม่         ที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวในขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกับกลุ่มเพื่อนอีกด้วย จึงส่งผลให้บริษัทฯ มียอดขายที่สวนทางกับตลาดโดยรวมด้วยจำนวน 6,529 คัน เพิ่มขึ้น 15.11% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี      ที่ผ่านมา 
 
อย่างไรก็ตาม แม้ปีนี้จะเป็นปีแห่งความท้าทาย อันเนื่องมาจากผลกระทบจากวิกฤตไวรัส COVID-19 แต่ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพเพื่อให้รองรับกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุมในทุกด้านของชีวิต โดยเล็งเห็นว่ารถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์ เป็นหนึ่งกลุ่มที่มีลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ด้วยปัจจัยหลักที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมืองได้เป็นอย่างดี ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ที่คนเริ่มมองหาความท้าทายที่มาพร้อมความสนุกสนาน เดินทางไปด้วยกันได้ทุกที่ ซูซูกิจึงภูมิใจที่จะนำเสนอรถรุ่นใหม่ล่าสุด  ALL NEW SUZUKI XL7Multi-Dynamic Crossover เพื่อมาเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกท่านได้ THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร
 
ALL NEW SUZUKI XL7 ผ่านการคิดค้นและออกแบบเพื่อต้องการให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าและครบครันมากกว่าใคร มิติของตัวรถถูกออกแบบให้มีความสูงขึ้นเพื่อให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทางเหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกรวมไปถึงอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย   มีมาให้อย่างครบครัน 
 
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ของALL NEW SUZUKI XL7 ให้ชัดเจนและสื่อสารไปยังผู้บริโภคให้เกิดการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ได้มากยิ่งขึ้น ซูซูกิได้รับเกียรติจากอินฟลูเอนเซอร์จำนวน ท่าน จากต่างสายอาชีพ เข้ามาเป็นตัวแทนในการบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอง ประกอบด้วย คุณบอย อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวงโลโมโซนิค ร็อคเกอร์หนุ่มไฟแรงที่เปี่ยมไปด้วยพลังกับชีวิตที่รักการวิ่งในทุกๆ วันคุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพแนวสตรีทระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับโดยภาพของเขาได้รับการจัดแสดงทั้งในเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป และอินฟลูเอนเซอร์ท่านสุดท้าย    คือ เชฟแวนเฉลิมพล โรหิตรัตนะ นักปรุงอาหารมืออาชีพที่เข้าใจโลกของการทำอาหารจากการได้อยู่กับธรรมชาติและ    รู้คุณค่าของวัตถุดิบที่นำมาปรุงเพื่อรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ อยู่เสมอ 
 
โดยอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง ท่านเป็นเหมือนตัวแทนของผู้ที่มีความคิด ความฝัน ความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรค เฉกเช่นเดียวกับ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่มีเทคโนโลยีและฟังก์ชันในการอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องโดยสารกว้างสบาย กับมิติรถที่มีขนาดใหญ่และพร้อมลุยทุกเส้นทางในแบบฉบับของรถครอสโอเวอร์ที่จะเป็นรถคู่ใจให้กับผู้ที่มีความคิดแบบ XL เดินทางสู่ความสำเร็จได้
 
 
ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover มีให้เลือกทั้งหมด สี ได้แก่ สีส้ม Rising Orange Pearl Metallic (ZZY), สีเทา Metallic Magma Gray (ZYZ), สีขาว PearlSnow White (ZQZ) และสีดำ Cool Black Metallic (ZBD) 
ซูซูกิพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ  ALL NEW SUZUKI XL7 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่ 779,000 บาท(สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.89%”
 
 
อีกทั้ง ซูซูกิจัดให้มีกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2563 เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสและทดลองขับ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิและรับของที่ระลึกบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง โดยสามารถติดต่อสำรองการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านครอบคลุมทั่วประเทศ
 

………………………………………………………

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้  ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้  ที่นี่


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม