โตโยต้าพร้อมให้บริการอย่างต่อเนื่อง ทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดยี่ห้อ ตั้งแต่ 24 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564

antiseptic, asian, automobile, car, care, clean, cleaner, cleansing, clear, concept, contamination, corona, coronavirus, covid-19, covid19, dirty, disease, disinfectant, disinfection, germs, gloves, grille, hand, health, health care, holding, infection, interior, kill, maintenance, outbreak, pandemic, person, prevent, protection, protective, safety, sanitizer, sanitizing, service, spray, spray alcohol, spraying alcohol, steering wheel, thailand, transport, transportation, virus, wash, worker


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านสุขอนามัยจากกรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบใหม่ รวมถึงเป็นการตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า ทางบริษัทฯ มีการกำชับในการจัดการมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเปิดให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์ ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564

 นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบใหม่นี้ บริษัท โตโยต้าฯ ยังคงกำหนดมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าว โดยให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดและเข้มงวด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ในทุกจุดสัมผัส รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการนั้น  จะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว นอกจากนี้ การให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคนั้นทาง บริษัทฯ เปิดให้บริการครอบคลุมถึงรถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ โดยสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าใกล้บ้าน”

ขั้นตอนการปฏิบัติงานและการบริการลูกค้าในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการเพิ่มกระบวนการฆ่าเชื้อโรคฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

1. การนัดหมายคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้าและมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการฯเพื่อทำความเข้าใจและความสะดวกของลูกค้า

2. เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น

3. เจ้าหน้าที่รับรถเช็คทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน

4. สร้างความมั่นใจลูกค้าขณะนั่งรอภายในศูนย์บริการโตโยต้า ด้วยมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ

5. หลังการซ่อมรถยนต์ เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนการส่งมอบ

สำหรับลูกค้าที่สนใจทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคทั้งลูกค้าโตโยต้าและรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 02-386-2000 หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯของผู้แทนจำหน่ายฯ ใกล้บ้าน ได้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564

นอกจากนั้น บริเวณภายในโชว์รูมฯ ได้จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ไว้บริการตามจุดต่างๆ และทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดง และรถใหม่ที่เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้า โดยเน้นย้ำบริเวณที่เป็นจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้รับรองมาตรฐานไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในรถและผู้ขับขี่ รวมถึงเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณโต๊ะ เก้าอี้ พื้นและอุปกรณ์ต่างๆ ทุกชั่วโมง  และพนักงานที่ต้องใกล้ชิดกับลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข พร้อมกันนี้ลูกค้ารถใหม่ที่สนใจทดลองขับรถยนต์โตโยต้ายังอุ่นใจด้วยกระบวนการดูแลทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันก่อนและหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยๆ ได้แก่ พวงมาลัย หัวเกียร์ คอนโซล เข็มขัดนิรภัย มือจับประตู

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพและความปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า รวมถึงบุคลากร บุคคลผู้ติดต่อ คู่ค้าทางธุรกิจและพนักงานทุกคน ตลอดจนต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความไม่สะดวกในการติดต่อประสานงานที่อาจได้รับผลกระทบจากกรณีนี้ โดยบริษัทฯ มีแนวทางในการกำหนดมาตรการป้องกันที่เข้มงวดให้กับพนักงานของผู้แทนจำหน่ายในการดูแลเรื่องสาธารณสุข ทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯในทุกจุดสัมผัส เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการของเรา  บริษัทฯ ขอให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดจากการเลือกใช้สินค้าและเข้ารับบริการจากศูนย์บริการโตโยต้า และเลกซัสทุกแห่งทั่วประเทศ”

โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัยโควิด-19

Toyota Stay With You


Related posts

นิสสันเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ “NEV” สี่รุ่น มีรถยนต์ไฟฟ้า EVs 2 รุ่น และ ปลั๊กอินไฮบริด 2 รุ่น ในงาน BEIJING MOTOR SHOW

เอ็มจี เผยโฉมรถต้นแบบล่าสุด MG EXE181 ต่อสาธารณชนครั้งแรกที่งานปักกิ่ง ออโต้โชว์ 2024

ปอร์เช่เฉลิมฉลอง “50 ปีแห่งขุมพลังเทอร์โบ” ในงาน Retro Classics “ที่สุดแห่งสมรรถนะ – 50 ปี ปอร์เช่ เทอร์โบ”

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม