“ลามิน่า” ความคุ้มค่าที่ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1 ต่อเนื่อง 8 ปี


ลามิน่าฟิล์ม” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ ในใจผู้บริโภค ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2022 หรือรางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย  ต่อเนื่องเป็นปีที่ จากผลสำรวจผู้ใช้งานจริง จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) จากกระบวนการทำวิจัยที่ผ่านการกลั่นกรองอย่างตรงไปตรงมาจากคณะทำงานในทุกภาคส่วน
บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับรางวัลดังกล่าวด้วยคะแนนโหวตสูงสุดอันดับ ในหมวดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้
การได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand หมวดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า ลามิน่าเป็นองค์กรและแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม เพราะนอกจากจะยังรักษาตำแหน่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นแบรนด์แรก
เนื่องจากตลาดฟิล์มกรองแสงเมืองไทยเกิดความเปลี่ยนแปลงจากกระแสรถไฟฟ้าอีวี ที่มาพร้อมสมองกลดิจิทัลที่ฉลาดขึ้น เชื่อมต่อโลกดิจิทัลตลอดเวลาขณะขับขี่ ลามิน่าจึงเปิดตัวฟิล์ม ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์ ฟิล์มนวัตกรรมล่าสุดที่ใช้ขบวนการผลิตฟิล์มแบบใหม่ AI Ceramic(Automotive IntelligencCeramicเพื่อรองรับระบบสมองกลดิจิทัล AI ต่างๆ ภายในรถไฮบริด/ อีวี และสมาร์ทคาร์ยุคใหม่ 
พร้อมทั้งผนึกเทคโนโลยีดิจิทัลบูสต์ นวัตกรรมที่จะช่วยอัพเกรดฟิล์มดิจิทัลของลามิน่าให้มีประสิทธิภาพรองรับระบบดิจิทัล 5G/ WiFi รองรับระบบออโตอัพเดทเฟิร์มแวร์และซอฟท์แวร์ รองรับระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ADAS (Advanced Driver Assistance System) รองรับการเชื่อมต่อ Infotainment เต็มระบบ ทั้ง YouTube/ Google Map/ Netflix/ Weather Forecast ผ่านสัญญาณดาวเทียม 
ส่งผลให้ทุกฟังก์ชั่นดิจิทัลในรถยุคใหม่ ทำงานได้ เร็ว แรง ลื่น เสถียร เต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์การขับขี่ ลดความร้อนจากแสงแดดดีเยี่ยม ป้องกันรังสี UV ได้เต็มประสิทธิภาพ ช่วยลดภาระการใช้พลังงานไฟฟ้าในรถ ซึ่งลามิน่าถือเป็นฟิล์มกรองแสงรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำเช่นนี้
นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ (LLumar) จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจรแอลลักซ์ (LLux) คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

Related posts

NEW MG CYBERSTER กับการทดสอบระบบความปลอดภัย เพื่อถ่ายทอดเทคนิคการควบคุมรถอย่างปลอดภัย ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้าในเดือน กรกฎาคม นี้

เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า จัดเก็บชิ้นส่วนกว่า 1,000,000 ชิ้น ครอบคลุมยานพาหนะไฟฟ้า BYD ทุกรุ่นในไทย รองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น เปิดราคา 3.29 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม